Năm Kỷ Hợi – soi vận mệnh những người tuổi “Heo”

VietTimes – Tuổi Hợi tượng trưng cho sự no đủ, thảnh thơi. Những người tuổi Hợi thường giàu lòng trắc ẩn, nhân ái và yêu thương. Họ sống tự do, thoải mái và phóng khoáng. Nhờ vào tài năng và sự chăm chỉ của mình, những người tuổi Hợi thường sớm xây dựng được một sự nghiệp vững chắc, ổn định.
Những người tuổi Hợi có số an nhàn, sung túc (ảnh minh họa: Internet)
Những người tuổi Hợi có số an nhàn, sung túc (ảnh minh họa: Internet)

Vận mệnh các tuổi Hợi

Ất Hợi - Lợn quá vãn (thuộc mệnh Hỏa trong Ngũ hành)

Tuổi Hợi mệnh Hỏa là những người có cá tính mạnh mẽ. Họ sẽ rất kiên trì để đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra. Họ sẽ không dừng lại khi chưa đạt được mục tiêu. Tinh thần trách nhiệm của người tuổi Ất Hợi khiến cho họ phù hợp với công việc của tập thể. Nhưng người tuổi Ất Hợi cũng biết cân bằng giữa công việc và gia đình. Họ biết dành thời gian để quan tâm đến mái ấm gia đình.

Nhưng do có mệnh Hỏa nên họ khó khăn trong việc kiềm chế cảm xúc của mình. Họ dễ nóng giận với những người xung quanh nếu có những mâu thuẫn trong suy nghĩ và hành động. Đối với tình yêu, người Ất Hợi thường yêu rất “nhiệt”, nhưng đôi khi sự hấp tấp, vội vàng lại khiến họ vấp phải thất bại.

Đinh Hợi: Lợn quá sơn (thuộc mệnh Thổ trong Ngũ hành)

Tuổi Hợi mệnh Thổ giỏi trong việc xử lý những tình huống bất ngờ. Đinh Hợi có khả năng xoay chuyển tình thế, gặp dữ hóa lành, biến bại thành thắng. Một ưu điểm nữa của Đinh Hợi là làm việc rất tập trung, ít bị phân tán tư tưởng. Họ rất ham học hỏi và tích lũy kiến thức. 

Tuy nhiên, tuổi Hợi mệnh Thổ lại thiếu tự tin khi giao tiếp. Bởi vậy họ không thích tạo ra những mối quan hệ mới. Đinh Hợi chỉ có thể tự tin, thoải mái trò chuyện và chia sẻ với những người quen biết.

Kỷ Hợi: Lợn trong sân (thuộc mệnh Mộc trong Ngũ hành)

Tuổi Kỷ Hợi thuộc mệnh Mộc, sống tình cảm, giàu lòng trắc ẩn, sẵn sàng tha thứ cho lỗi lầm của người khác. Kỷ Hợi được mọi người yêu quý bởi sự thân thiện, tốt bụng và tấm lòng bao dung, độ lượng. Họ dễ dàng trao niềm tin của mình cho người khác, điều đó đôi lúc khiến họ thất vọng và tổn thương.

Kỷ Hợi cũng là những người sống lạc quan. Họ sẵn sàng giúp đỡ người khác, giúp hết sức mình. Khi làm việc, tinh thần hăng hái và nhiệt tình của Kỷ Hợi được mọi người đánh giá cao. Họ thường là người tiên phong trong những nhiệm vụ khó khăn, quan trọng. 

Tân Hợi: Lợn trong cây (thuộc mệnh Kim trong Ngũ hành)

Tuổi Hợi mệnh Kim là những người sống độc lập, có ý chí kiên định và vững vàng. Một khi đã quyết định điều gì, không ai có thể thay đổi quan điểm và kế hoạch của họ. Nhờ vào sự tự tin và quyết đoán mà người Tân Hợi đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, người Tân Hợi lại bị đánh giá là cố chấp, bảo thủ.

Người Tân Hợi sẽ tự mình đối mặt với khó khăn thử thách, tự giải quyết không trông cậy vào ai. Trừ phi những khó khăn đó là quá sức của họ, lúc đó người Tân Hợi mới tìm đến sự giúp đỡ của những người thân.

(ảnh minh họa: Internet)
(ảnh minh họa: Internet)

Quý Hợi - Lợn dưới rừng (thuộc mệnh Thủy trong Ngũ hành)

Nhờ vào sự khéo léo trong giao tiếp, ứng xử mà tuổi Hợi mệnh Thủy có nhiều mối quan hệ xã hội rộng rãi và được nhiều người yêu quý, tôn trọng. Khi tiếp xúc, chúng ta sẽ thấy người tuổi Quý Hợi luôn luôn vui vẻ, thân thiện.

Quý Hợi cũng giỏi kiếm tiền và có thể thành công trên nhiều lĩnh vực. Người Quý Hợi rất có tinh thần trách nhiệm và coi trọng chữ tín, vì vậy đối với mọi công việc họ đều cố gắng thực hiện một cách vẹn toàn.

Một số người tuổi Quý Hợi có bề ngoài lạnh lùng nhưng họ lại có một trái tim giàu tình cảm. Khi yêu, người tuổi Quý Hợi sẵn sàng chịu thiệt thòi để người yêu được vui vẻ hạnh phúc.

Vận mệnh người tuổi Hợi theo tháng sinh

Sinh tháng Giêng: Người sinh tháng này trong cuộc đời gặp nhiều may mắn cả về đường tình duyên lẫn sự nghiệp. Công việc thăng tiến, thuận lợi, có trong tay quyền lực và địa vị, được nhiều người kính nể. Tình duyên trọn vẹn, thuận vợ thuận chồng, gia đình hạnh phúc.

Sinh tháng Hai: Người sinh tháng hai có tư chất thông minh hơn người. Càng trưởng thành sự nghiệp càng thuận lợi, có cơ hội để phát triển bàn thân nhưng không nhiều, vì vậy phải biết trân trọng.

Sinh tháng Ba: Người sinh tháng Ba sống trọng tình trọng nghĩa, được mọi người yêu quý, kính nể. Họ có một sức khỏe thể chất tốt, ít đau ốm bệnh tật.

Sinh tháng Tư: Người sinh tháng Tư có ý chí nghị lực lớn, ban đầu sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng càng về sau công việc càng thuận lợi. Lúc trẻ thì công việc còn vất vả nhưng về gia hưởng an nhàn phú quý.

(ảnh minh họa: Internet)
(ảnh minh họa: Internet)

Sinh tháng Năm: Có nhiều ước mơ, hoài bão nhưng thiếu ý chí và lòng quyết tâm. Bởi vậy người sinh tháng Năm không thể làm nên nghiệp lớn, cuộc đời mãi mãi an nhàn, bình lặng.

Sinh tháng Sáu: Người sinh tháng này phải kiên trì và chăm chỉ làm việc mới có thể thành công. Nếu họ dựa dẫm vào người khác thì cả đời dậm chân tại chỗ, cuộc sống bình lặng.

Sinh tháng Bảy: Đây là những người tự thân lập nghiệp, đi lên từ hai bàn tay trắng, xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định. Cuộc đời găp nhiều may mắn, hễ khó khăn là có quý nhân ra tay giúp đỡ.

Sinh tháng Tám: Người sinh tháng Tám gặp nhiều khó khăn trắc trở trong thuở lập nghiệp, nhưng với sự trợ giúp của người thân và bạn bè, sự nghiệp từ đó dần phát triển và đạt được nhiều thành công. Nên nhớ, vội vàng, hấp tấp không giúp giải quyết vấn đề, điều đó chỉ khiến công việc gặp nhiều khó khăn.

Sinh tháng Chín: Đây là những người cực kỳ thông minh, sống không bon chen. Cả đời an nhàn, sung sướng, đủ ăn đủ mặc, không lo thiếu thốn.

(ảnh minh họa: Internet)
(ảnh minh họa: Internet)

Sinh tháng Mười: Người sinh tháng Mười có nhiều bạn bè, đồng nghiệp yêu quý, những lúc khó khăn đều nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ. Họ là những người gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Sinh tháng Mười Một: Tính tình thân thiện, cởi mở, tốt bụng, được hưởng lộc trời cho, gặp dữ hóa lành. Đường tình duyên thuận lợi, sớm gặp được ý trung nhân và xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc, vĩnh cửu.

Sinh tháng Mười Hai: Trong cuộc đời có nhiều cơ hội để khẳng định và phát triển bản thân nhưng lại không trân trọng. Có sức khỏe tốt, nhưng nếu chủ quan thì về già sẽ gặp phải nhiều biến cố.

(Tổng hợp)