Mẹo giảm cân cấp tốc 7 ngày với ly cà phê vào bữa sáng

VietTimes -- Cà phê được xem là thức uống giúp đầu óc tỉnh táo, giảm lão hóa và góp phần tiêu mỡ làm dáng vóc thon gọn hơn. Chúng ta cùng tham khảo thực đơn sau với cà phê để đạt hiệu quả giảm cân nhanh chóng chỉ trong 1 tuần.

Cà phê là đồ uống hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Cà phê là đồ uống hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Nhiều người trong chúng ta mong muốn giảm cân và nôn nóng muốn cảm nhận được sự biến chuyển từ cơ thể như: Bụng nhỏ hơn, mặc quần áo đẹp hơn, gương mặt ưa nhìn hơn… nhưng không ai kiên trì thực hiện được các phương pháp giảm cân càng hiếm người có thời gian hoặc nỗ lực tới phòng tập mỗi ngày với mấy tiếng “quần thảo” cùng thiết bị, máy móc do lịch trình công việc và những mệt mỏi từ đời sống.

Các nhà khoa học đã chỉ ra một thực đơn giản cân cùng  cà phê chỉ trong vòng một tuần để bạn tham khảo và áp dụng.

Bữa sáng nhẹ nhàng và một ly cà phê không đường, không sữa

Thực đơn này sẽ dễ dàng hơn với những ai quen dùng cà phê vào mỗi sáng. Chúng ta chỉ cần thay đổi thói quen dùng nâu đá hay nâu nóng bằng việc để sữa đặc ở ngoài hoặc không cho sữa, chỉ uống cà phê không trong vòng một tuần. Nếu bạn quen uống với đường thì cũng bỏ dùng đường một tuần.

Với những ai không quen hay chưa uống cà phê vào bữa sáng sẽ gặp khó khăn hơn để áp dụng thực đơn này.

Nếu các bạn muốn thử thì chỉ nên dùng 1/3 lượng cà phê và uống nhiều với đá hoặc uống kèm nước lọc để tránh trạng thái cồn cào, ức chế thần kinh do chưa quen và gây mệt mỏi suốt cả ngày.

Thay vì ăn xôi, cơm rang hay bánh ngọt, bạn sẽ ăn bún, miến hoặc phở vào bữa sáng khi áp dụng thực đơn, hoặc ăn nhân trứng tráng hay chả trong món bánh mì sáng mà thôi.

Không ăn vặt trong ngày và bỏ cơm trưa, tối

Sẽ rất khó khăn với những ai phải tiếp khách trong tuần và với những người quen với việc ăn cơm vào các bữa trưa và tối. Nhưng vì mục đích giảm cân cấp tốc và chỉ có một tuần, khoảng thời gian trôi qua rất nhanh nên muốn giảm cân bạn phải chọn được thời điểm thích hợp cùng quyết tâm cao.

Mẹo giảm cân cấp tốc 7 ngày với ly cà phê vào bữa sáng - ảnh 1
 

Không ăn vặt trong ngày, không ăn bánh trái chua hay ngọt, không ăn tinh bột và chắc chắn chỉ là thay đổi thói quen chứ không ảnh hưởng tới sức khỏe vì bạn đã có một bữa sáng đủ năng lượng.

Do đó, vào bữa trưa hay tối bạn chỉ ăn bún ngan, phở bò, phở gà, bún riêu, bún cá, miến trộn… Nói chung là các chế phẩm cùng bún, miến, phở (kể cả là đồ xào như: miến xào hải sản, phở xào cần tỏi, mỳ tôm xào bò đều được).

Đảm bảo bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi trong cơ thể mà chẳng khó khăn gì cũng như không hề mệt mỏi.

Để duy trì và giảm cân lành mạnh, khỏe khoắn những ngày sau đó bạn chú ý bỏ bớt lượng sữa, đường khi dùng cà phê, giảm lượng tinh bột trong các bữa ăn để thay thế bằng rau xanh. Cùng với đó, bạn lưu ý cân bằng lượng thức ăn giàu đạm có trong hải sản, ngũ tạng và thịt lợn, thịt bò, các loại gia cầm…

Theo dõi tin tức VietTimes trên các mạng xã hội.

Tin 24h - Tin 360° - Tư vấn

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác.

Hotline: 0902 294 950

Email: toasoan@viettimes.vn