Theo Biên bản ghi nhớ hợp tác, LienVietPostbank sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thanh toán như Thẻ phi vật lý Ví Việt, dịch vụ thu hộ bảo hiểm, làm đại lý chi trả cho Woori Bank Việt Nam trong nghiệp vụ Chuyển tiền từ nước ngoài về Việt Nam và hợp tác trong các sản phẩm, dịch vụ khác phù hợp với nhu cầu của cả hai bên.
Trên cơ sở nội dung ký kết, Woori Bank Việt Nam và LienVietPostBank cùng mong muốn mang đến cho Khách hàng các sản phẩm, dịch vụ ưu việt nhất trên thị trường, đồng thời thông qua sự hợp tác giữa hai bên sẽ nâng cao được thương hiệu, uy tín và hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của Woori Bank Việt Nam và LienViePostBank trong thời gian tới.
Với những lợi thế từ hệ thống mạng lưới hoạt động rộng khắp trên toàn quốc và sản phẩm đặc trưng Ví Việt, LienVietPostBank cam kết sẽ cung cấp đến cho khách hàng của Woori Bank Việt Nam những sản phẩm có chất lượng cao và tiện ích nhất.
Woori Bank Việt Nam cũng cam kết sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ và giới thiệu tới khách hàng của mình các sản phẩm, dịch vụ do LienVietPostBank cung cấp. Ngoài các nội dung đã thống nhất trong Biên bản ghi nhớ, hai Ngân hàng cũng đã trao đổi và mở ra các hướng hợp tác tiềm năng mới với mong muốn tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của hai bên.
Sản phẩm Ví Việt của LienVietPostBank được gọi là Thẻ phi vật lý Ví Việt đã được Ngân hàng Nhà nước cho phép triển khai kinh doanh dịch vụ từ tháng 8/2016. Ví Việt có chức năng là Ví điện tử, cổng thanh toán điện tử, phương tiện thanh toán trực tuyến không dùng tiền mặt trên website hay smartphone phục vụ cho mọi tầng lớp người dân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp, tổ chức để thực hiện các thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến, trả tiền hàng hóa, dịch vụ, nạp tiền điện thoại, chuyển tiền, nhận tiền, nạp tiền vào Ví Việt và rút tiền mặt từ Ví Việt tại điểm giao dịch hay qua tài khoản thanh toán/thẻ ATM được nhanh chóng, an toàn, tiện ích, mọi lúc, mọi nơi. Trong tương lai gần, thông qua Ví Việt, quý khách có thể thực hiện các dịch vụ ngân hàng online: Gửi tiền tiết kiệm, truy vấn số dư tài khoản, tất toán sổ tiết kiệm, vay tiêu dùng cá nhân và nhiều dịch vụ tiện ích khác.
Cho đến nay, chỉ sau hơn 1 năm triển khai dịch vụ, Ví Việt đã kết nối thanh toán với nhiều đối tác chiến lược: Điện lực, cấp nước, các công ty Viễn thông (Viettel, Vinaphone, Mobifone, Việt Namobile…), đại lý bán vé máy bay, xe khách, nhà hàng, khách sạn, chung cư, trường Đại học, công ty bảo hiểm, cho vay tài chính... với trên 150 dịch vụ thanh toán online và nhiều dịch vụ tiện ích cho người sử dụng.
Kế hoạch phát triển năm 2017 của Ví Việt là đạt tối thiểu 2 triệu người dùng và 10.000 điểm chấp nhận thanh toán Ví Việt. Cùng với việc hiện đại hóa CoreBanking, ứng dụng các phần mềm quản trị tiên tiến, phát triển E-Banking, Thẻ…, Ví Việt được xây dựng và phát triển sẽ góp phần quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu của LienVietPostBank trở thành “Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam – Ngân hàng của mọi người”.