Theo đó, hết quý 3/2016, VIC đạt doanh thu 34.655 tỷ đồng, tăng gấp gần 1,8 lần so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 77% so với kế hoạch, lợi nhuận sau thuế đạt 3.094 tỷ đồng, tăng gấp hơn 3 lần so với cùng kỳ năm trước và đã đạt 103% so với kế hoạch năm.
Trong quý 3, doanh thu Tập đoàn là 10.650 tỷ, tăng 47% so với cùng kỳ năm ngoái đạt được từ việc tăng doanh thu của tất cả các thương hiệu Vinhomes, Vincom Retail, Vinpearl, Vinpearl Land, Vinschool, Vinmec, VinMart, và VinPro. Doanh thu chuyển nhượng bất động sản đạt 4.741tỷ đồng, tăng 42%; Doanh thu cho thuê TTTM/Văn phòng đạt 846 tỷ đồng, tăng 21%; doanh thu kinh doanh khách sạn, du lịch và vui chơi giải trí đạt 1.461 tỷ đồng, tăng 60%; doanh thu từ giáo dục đạt 212 tỷ đồng, tăng 42%; doanh thu từ bệnh viện và các dịch vụ liên quan đạt 296 tỷ đồng,tăng 48%. Vimart và Vinmart+ghi nhận mức tăng doanh thu từ bán hàng tại siêu thị và cửa hàng tiện ích là 2.612 tỷ đồng, tăng 97% so với cùng kỳ năm trước.
Tại ngày 30/09, tổng tài sản Vingroup đạt 173.234 tỷ đồng, tăng 27.680 tỷ đồng; vốn chủ sở hữu đạt 41.905 tỷ đồng, tăng 4.320 tỷ đồng so với thời điểm 31/12/2015.
Vingroup cho biết, hiện tập đoàn đang sở hữu 5 thương hiệu nằm trong top 50 thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam do Brand Finance, hãng tư vấn định giá thương hiệu có trụ sở tại Anh, công bố. Trong đó, Vinhomes là thương hiệu có giá trị cao thứ 5 tại Việt Nam (511 triệu đô la Mỹ), xếp hạng thương hiệu đạt AA và tăng trưởng 49% so với năm 2015.