Cảm xúc phía cuối cuộc hành trình
Soi lăng kính vào KDI Holdings sẽ thấy, điều mà những nhà lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn tâm niệm - đó là truyền được cảm hứng, sự nhiệt huyết tới mỗi thành viên trong hành trình kiến tạo hành động, kết nối cảm xúc với đối tác, khách hàng, cộng đồng. Minh chứng cho điều đó chính là câu hỏi: Làm thế nào để khách hàng cảm nhận được sự tâm huyết và yêu thích các sản phẩm của KDI Holdings? Bằng cách nào để khách hàng luôn đặt lòng tin và cùng đồng hành với KDI trong mọi lĩnh vực? Cao hơn nữa mà Tập đoàn KDI Holdings muốn “khai phá” trong bản thể mỗi khách hàng hiểu được chính nhu cầu thiết yếu còn tiềm ẩn về việc cần và muốn có những sản phẩm tốt hơn cho bản thân, gia đình và bạn bè.
Kiến tạo hành động và kết nối cảm xúc ở KDI Holdings không chỉ là cách thức tiếp cận khách hàng mà là mong muốn mang lại cho khách hàng những giá trị khác biệt. Phương thức và mục đích kết nối với khách hàng và cộng đồng của KDI Holdings sâu sắc, nhân văn cả về quy mô lẫn sự bền bỉ. Cảm xúc cuối cùng mà KDI mong muốn khách hàng của mình được thụ hưởng đó là sự viên mãn, thành công và hạnh phúc - điều này thể hiện rất rõ trong từng lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn.
Ở tầm vĩ mô như đầu tư bất động sản, có thể lấy ví dụ ngay ở dự án tầm cỡ quốc tế Vega City Nha Trang, KDI Holdings lập kế hoạch và đề ra các phương hướng để xây dựng một khu khách sạn nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao cùng tổ hợp biệt thự, shophouse đẳng cấp. Bên cạnh đó, những tiện ích gia tăng của dự án như nhà hát, Con đường vinh danh, những show diễn văn hóa, lễ hội… hứa hẹn Vega City Nha Trang sẽ là điểm đến vui chơi giải trí mới đầy hấp dẫn. Dẫu biết rằng, giá trị đầu tư là con số khổng lồ, nhưng điều nhỏ nhất liên quan đến sự trải nghiệm của từng khách hàng trong tương lai của dự án là vấn đề căn cốt khiến người đứng đầu Tập đoàn KDI Holdings quan tâm.
Hình ảnh phối cảnh Beach Club của Vega City Nha Trang
|
Một lãnh đạo cấp cao của KDI Holdings cho biết, điều khiến bất kỳ ai ở Tập đoàn mong muốn là mang lại niềm hạnh phúc, cảm giác viên mãn của khách hàng khi sống bên người thân trong những ngôi biệt thự đẳng cấp một chạm tới biển. KDI Holdings đã kiến giải cả một lộ trình để người dân khu vực miền Bắc có thể nói không với những căn bệnh về đường hô hấp, xương khớp tuổi già… khi lựa chọn Nha Trang làm ngôi nhà thứ hai. KDI Holdings vững tin rằng “quả ngọt” thành công của Tập đoàn sẽ luôn chờ đợi ở cuối cuộc hành trình kiến tạo, kết nối cảm xúc với khách hàng và cộng đồng.
Vega City Nha Trang - nơi giá trị sống được đề cao đến mức có hẳn cả trung tâm điều hành, xử lý nước, rác thải. Trong tương lai khi hàng nghìn, hàng triệu người đến nghỉ dưỡng nơi đây cùng với một lượng chất thải không nhỏ sẽ là nguy cơ với môi trường biển Nha Trang. Chính vì thế, điều KDI Holdings quyết tâm phải thực hiện là lượng chất thải đó phải xử lý sạch nhất, phải được chuyển thành nước sạch loại A để “trả về” môi trường. Có lẽ đó là trăn trở lớn nhất của các nhà lãnh đạo cấp cao Tập đoàn KDI Holdings khi thực hiện đầu tư, xây dựng dự án bất động sản phức hợp Vega City Nha Trang cũng như ở bất kỳ lĩnh vực đầu tư nào mà Tập đoàn lựa chọn như Giáo dục - Nông nghiệp công nghệ cao - Nội thất cao cấp.
Trách nhiệm lớn nhất là cam kết cho tương lai
Khi đầu tư vào dự án giáo dục tân tiến, đẳng cấp như STEM, điều KDI hướng tới không phải là phân khúc khách hàng thượng lưu, phục vụ những nhóm đối tượng nhỏ trong những ngôi trường quốc tế với học phí đắt đỏ. Với STEM, lãnh đạo Tập đoàn KDI Holdings nhận định dự án KDI Education đang cộng đồng hóa phương pháp giáo dục tiên tiến hàng đầu thế giới. Thành quả đạt được chính là hơn 1 năm đã có tới 30.000 học sinh ở nhiều tỉnh thành khác nhau trên cả nước được trải nghiệm thiết kế robot, được làm thí nghiệm khoa học không khác gì học sinh của Mỹ. KDI Holdings coi mục tiêu học sinh ở những miền quê nghèo, vùng hẻo lánh nhất của đất nước cũng được trải nghiệm giáo dục STEM như một cách đóng góp cho tri thức, tương lai của đất nước. Với mô hình giáo dục mới này, theo lãnh đạo của Tập đoàn KDI Holdings, Việt Nam không bị “trễ hẹn” với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 mà trong 20 năm nữa, nền giáo dục nước nhà có cơ hội tiệm cận với nền giáo dục của các nước phát triển.
Hình ảnh học sinh của KDI Education tham gia MakeX Robotics Competition
|
Không chỉ có vậy, sự kiến tạo hành động, kết nối cảm xúc một cách chân thực nhất giữa KDI Holdings với đối tác - khách hàng - cộng đồng chính là dự án trồng chuối sạch công nghệ cao ở Đắk Lắk; hay dự án tái tạo san hô trên vùng biển Nha Trang; và cả bền bỉ theo đuổi đầu tư vào phân khúc nội thất cao cấp phong cách châu Âu.
Ở dự án trồng chuối sạch, đó không chỉ là quyết tâm đưa chất lượng chuối Việt Nam sánh tầm quốc tế, mà còn là sự thôi thúc muốn thay đổi cuộc sống, tư duy và cơ hội đổi mới cho người dân vùng Tây Nguyên nắng gió. Với dự án tái tạo san hô ở vùng biển Nha Trang, cách mà các nhà lãnh đạo KDI Holdings đặt vấn đề không hoa lệ, bóng bẩy hay né tránh thực tế. Họ dám nhìn thẳng vào những tiềm ẩn tất yếu của việc đầu tư xây dựng trên vùng biển này. Vì thế, tạo ra một hành trình trong kiến tạo hành động từ ngay hôm nay là một cam kết về trách nhiệm lớn nhất cho tương lai của Tập đoàn KDI Holdings.