Hà Nội khuyến khích người dân phản ánh bất cập về tổ chức giao thông

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Phòng CSGT Hà Nội tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân qua trang Zalo “Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội” và số điện thoại đường dây nóng 0243.942.4451.

Ngày 11/2, đại diện Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cho biết nhằm bảo đảm giao thông an toàn, thông suốt, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Hà Nội khuyến khích người dân hỗ trợ cung cấp thông tin phản ánh về các sự cố, bất cập trong tổ chức giao thông để kịp thời kiểm tra, xử lý.

Anh 1.jpeg
CSGT Hà Nội khuyến khích người dân phản ánh bất cập về tổ chức giao thông. Ảnh: Cục CSGT.

Theo đại diện Cục Cảnh sát giao thông, hệ thống hạ tầng giao thông trên địa bàn thành phố chịu nhiều tác động từ thời tiết mưa bão, cây đổ, va chạm giao thông hoặc sự cố kỹ thuật bất ngờ, có thể khiến đèn tín hiệu giao thông hỏng, pha tín hiệu hoạt động không ổn định, biển báo bị che khuất. Bên cạnh đó, một số khu vực có mật độ phương tiện cao, tổ chức giao thông chưa phù hợp hoặc xảy ra sự cố đột xuất cũng có thể dẫn đến ùn tắc, gây khó khăn cho việc di chuyển của người dân.

Phòng CSGT Hà Nội tiếp nhận 24/24h thông tin phản ánh của người dân qua trang Zalo “Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội” và số điện thoại đường dây nóng 0243.942.4451. Các thông tin gửi đến sẽ được kiểm tra, chuyển đến đơn vị liên quan để xử lý ngay, bảo đảm giao thông thông suốt, an toàn.

Anh 2.jpeg
Phòng CSGT Hà Nội tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân qua trang Zalo. Ảnh: Cục CSGT.

Sự chung tay của người dân trong việc phát hiện, phản ánh các bất cập là yếu tố quan trọng giúp nâng cao hiệu quả quản lý, điều hành giao thông.