Theo đó, địa điểm thực hiện là nút giao tuyến đường Vành đai 3,5 với tuyến đường Đại lộ Thăng Long và phạm vi nghiên cứu các đường dẫn, tách nhập làn có vị trí thuộc địa giới huyện Hoài Đức và quận Nam Từ Liêm.
Hình thức nút giao khác mức dạng Tuabin kết hợp hầm chui trực thông trên đường Vành đai 3,5 theo phương án thiết kế kiến trúc và hồ sơ đề xuất Dự án đầu tư xây dựng nút giao đã được UBND Thành phố phê duyệt.
Tuyến đường Vành đai 3,5 đoạn phía Bắc nút giao có bề rộng mặt cắt ngang điển hình B=60m, gồm: dải phân cách giữa rộng 5,5m, phần xe cơ giới mỗi bên rộng 12,25m (3 làn xe mỗi bên), dải phân cách bên ngăn cách giữa làn xe cơ giới và xe thô sơ mỗi bên rộng 1m, làn xe thô sơ mỗi bên rộng 6m, hè mỗi bên rộng 8m. Riêng đoạn từ hết khu đô thị Bắc An Khánh đến Đại lộ Thăng Long chỉ giới đường đỏ được mở rộng cục bộ B=70m để bố trí hầm chui, nhánh rẽ.
Tuyến đường Vành đai 3,5 đoạn phía Nam nút giao: có bề rộng mặt cắt ngang điển hình B=63m, gồm: 6 làn xe chính rộng 2x10,5m, dải phân cách giữa rộng 5m, đường gom hai bên rộng 2x7,5m, dải phân cách giữa đường chính với đường gom rộng 2x8m (có thiết kế hè đi bộ), hè mỗi bên rộng 2x3m.
Tuyến đường Đại lộ Thăng Long: có bề rộng mặt cắt ngang điển hình B=140m, gồm: 6 làn xe cao tốc, hai đường gom hai bên với quy mô B=24m (lòng đường rộng 10,5m, hè đường phía trong rộng 3,5m, hè phía giáp chỉ giới đường đỏ rộng 10m).
Chỉ giới đường đỏ các tuyến đường được xác định trên cơ sở tim đường quy hoạch, mặt cắt ngang đường, các thông số kỹ thuật, kích thước và kết hợp với nội suy trực tiếp trên bản vẽ.
Chỉ giới đường đỏ các nút giao thông được xác định bằng các điểm tọa độ xác định tim đường, kích thước mặt cắt ngang, kết hợp phương pháp nội suy trực tiếp tại bản vẽ; phù hợp phương án thiết kế kiến trúc, hồ sơ đề xuất Dự án đầu tư xây dựng nút giao đã được UBND Thành phố phê duyệt.
UBND TP Hà Nội giao Sở Quy hoạch Kiến trúc xác nhận hồ sơ chỉ giới đường đỏ; hướng dẫn các tổ chức, đơn vị liên quan cập nhật chỉ giới đường đỏ nút giao được duyệt vào các đồ án quy hoạch, dự án đang nghiên cứu tại khu vực.
Giao Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với UBND huyện Hoài Đức, UBND quận Nam Từ Liêm, các cơ quan liên quan tổ chức công bố công khai hồ sơ Chỉ giới đường đỏ được phê duyệt để các tổ chức, cơ quan và nhân dân biết, thực hiện.