DxTalks tập 5: Mang lại trải nghiệm khách hàng tuyệt vời thông qua chuyển đổi số

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

VietTimes – Doanh nghiệp cần đảm bảo được sự liên kết xuyên suốt giữa các kênh để tạo ra trải nghiệm đồng nhất và liền mạch cho khách hàng là nhận định chung của các chuyên gia trong DxTalks số 5.

Các diễn giả tham dự DxTalks số 5
Các diễn giả tham dự DxTalks số 5

Các nghiên cứu gần đây cho thấy hành vi khách hàng thay đổi nhanh chóng sau đại dịch. Khách hàng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm liền mạch, và doanh nghiệp cần phải bắt nhịp biến đổi này. Sự phát triển rất nhanh của các phương tiện truyền thông và quảng cáo ngày nay giúp các doanh nghiệp có nhiều phương thức tiếp cận với khách hàng. Tuy nhiên bán hàng trên nhiều kênh mà thiếu sự liên kết với nhau thì không thể đạt hiệu quả tối ưu, vì thế mà doanh nghiệp cần đảm bảo được sự liên kết giữa các kênh để tạo ra trải nghiệm đồng nhất và liền mạch cho khách hàng.

Tiếp nối DxTalks số 4 tìm hiểu về chiến lược của các công ty lấy khách hàng làm trọng tâm, DxTalks thứ 5 sẽ phân tích và nhận định những xu hướng nổi bật về tăng cường trải nghiệm khách hàng hợp kênh đang diễn ra trên thế giới và tại Việt Nam, cũng như tìm hiểu những thách thức mà các doanh nghiệp đang gặp phải trong quá trình cải tiến nhằm đem đến trải nghiệm khách hàng ưu việt hơn.

Qua talkshow, các chuyên gia, khách mời cũng đưa ra lời khuyên cho các doanh nghiệp khi xây dựng và triển khai chiến lược chuyển đổi số, xây dựng mạng lưới hợp kênh và ứng dụng trí tuệ nhân tạo mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất.


Tham gia thảo luận tại DxTalks số 5, bà Trần Anh Thư - Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng, Khối khách hàng cá nhân NCB Bank cho rằng nâng cao trải nghiệm dịch vụ không phải là trách nhiệm của một cá nhân hay một đơn vị nào, mà là một quá trình xâu chuỗi của cả hệ thống, ví dụ tại các ngân hàng là từ lãnh đạo đến các phòng ban, hội sở.

Ông Nguyễn Phú An - Giám đốc Chiến lược và Kế hoạch, Giám đốc Trải nghiệm khách hàng FPT Telecom, là một trong những người sáng lập và là người đưa công nghệ trí tuệ nhân tạo vào trong trải nghiệm khách hàng ở FPT Telecom từ rất sớm. Tại DxTalks 5, ông chia sẻ về những điểm rất thú vị về công nghệ AI hay các công nghệ nói chung có thể giúp được cho FPT Telecom trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng

Cùng với bà Trần Anh Thư và ông Nguyễn Phú An, DxTalks số 5 còn có sự chia sẻ bà Vũ Hải Yến - Giám đốc Trung tâm Sản phẩm Conversation FPT.AI, FPT Smart Cloud. Dẫn chương trình vẫn là gương mặt quen thuộc, host Vương Quân Ngọc - Giám đốc Tư vấn, FPT Digital.

DxTalks là chuỗi talkshow chia sẻ những câu chuyện và kinh nghiệm chuyển đổi số tại các doanh nghiệp, tổ chức tại Việt Nam và thị trường quốc tế. Chương trình được thực hiện bởi FPT Digital - công ty tư vấn chuyển đổi số thuộc Tập đoàn FPT. Chuỗi DxTalks 2022 gồm 10 số, được phát sóng vào tuần cuối mỗi tháng.