TNG Holdings Vietnam là Tập đoàn đa ngành với 27 năm xây dựng và phát triển. Kể từ năm 2018, để chuẩn bị cho những định hướng phát triển vững chắc trong tương lai, Tập đoàn chú trọng phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Nhờ chiến lược đúng đắn cùng cách triển khai bài bản, 5 năm qua, mức độ trưởng thành văn hóa doanh nghiệp của Tập đoàn liên tục được cải thiện. Năm 2022, mức độ trưởng thành văn hoá của TNG Holdings Vietnam đạt 5/6 (mức độ thấm nhuần) theo mô hình đánh giá của Denison.
Ngày hội Truyền thống TNGMei là một trong 3 điểm chạm văn hóa lớn nhất trong năm của Tập đoàn, hướng đến các hoạt động giúp tăng cường sự thẩm thấu các giá trị văn hóa cũng như tăng cường giao lưu, gắn kết trong CBNV. Bên cạnh đó còn 2 điểm chạm văn hóa là sự kiện TNGenZ dành cho cấp lãnh đạo, quản lý và TNG Share với các hoạt động hướng đến cộng đồng.
Các giá trị của văn hóa doanh nghiệp được người TNG Holdings Vietnam ví như “mã gen” thấm nhuần trong từng nếp nghĩ và thể hiện qua hành động của mỗi cán bộ nhân viên trong công việc hàng ngày.
Mỗi năm, Ngày hội Truyền thống TNGMei sẽ có một chủ đề riêng, như năm 2021 là “Tuổi 25 Khơi nguồn bất tận”; năm 2022 là Interact (với nghĩa là tăng cường tương tác). Với tâm thế chủ động, linh hoạt thích ứng, Tập đoàn tiếp tục cải tiến các giá trị văn hóa hướng đến mục tiêu giúp người TNG phát huy nội lực để đưa doanh nghiệp tiến xa hơn nữa trên hành trình phía trước.
Hướng đến việc ra mắt nền tảng văn hóa phiên bản nâng cấp, TNGMei 2023 lựa chọn chủ đề “Unlock Gene ROX” với chuỗi hoạt động kéo dài suốt hơn 2 tháng, qua đó, giúp cán bộ nhân viên tăng cường gắn kết và phát huy nội lực.
Lãnh đạo Tập đoàn TNG Holdings Vietnam chia sẻ đã có những chiến lược đầu tư đúng đắn cho văn hóa và văn hóa đã tạo nên sức mạnh giúp doanh nghiệp vững vàng đi qua những thử thách để lớn mạnh và phát triển hơn nữa.
Cùng điểm lại những khoảnh khắc ấn tượng của người TNG Holdings Vietnam tại TNGMei 2023: