CLB Hertha Berlin (Đức), Juventus (Ý) phát hiện cầu thủ thứ 2 nhiễm virus corona

VietTimes -- Bundesliga và Seria A tiếp tục phát hiện các trường hợp dương tính với virus Corona. Hertha Berlin đã ban bố tình trạng khẩn cấp và yêu cầu tất cả các thành viên phải tiến hành cách ly cũng như xét nghiệm.
Bundesliga và Seria A tiếp tục phát hiện các trường hợp dương tính với virus Corona Ảnh AT
Bundesliga và Seria A tiếp tục phát hiện các trường hợp dương tính với virus Corona Ảnh AT

"Một trong những cầu thủ của chúng tôi không may mắn đã dương tính với virus Corona. Tất cả cầu thủ, HLV và ban huấn luyện buộc phải thực hiện khuyến cáo cách ly trong vòng 14 ngày", trang chủ của Hertha Berlin tuyên bố.

Được biết, đây là trường hợp thứ 2 ở Bundesliga được phát hiện dương tính với Covid-19. Trước đó, cái tên đầu tiên bị phát hiện là hậu vệ trẻ Luca Kilian của Paderborn.

Đức hiện tại là 1 trong số những quốc gia có số ca nhiễm Covid-19 cao nhất. Tính đến hôm nay 17/3, quốc gia này đã ghi nhận hơn 7.000 trường hợp dương tính với virus Corona, trong đó có 17 người chết. Người ta nghi ngại Bundesliga sẽ tiếp tục có thêm những trường hợp dương tính mới trong thời gian tới.

Các giải bóng đá châu Âu đều tạm hoãn. Ảnh UEFA
Các giải bóng đá châu Âu đều tạm hoãn. Ảnh UEFA

Tiền vệ người Pháp Matuidi là ca thứ hai của Juventus sau khi Rugani dương tính với virus Corona cách đây không lâu. Hiện tại toàn bộ các cầu thủ của Juventus đều đã tự cách ly.

Ý đang là ổ bệnh virus Corona lớn thứ hai thế giới chỉ sau Trung Quốc và lớn nhất Châu Âu. Mới đây cựu thủ tướng Ý Berlusconi cũng đã đóng góp 10 triệu euro để xây các bệnh viện dã chiến tại Lombardy, Milan nhằm chống chọi với virus Corona.

Theo yêu cầu của chính phủ, Serie A và toàn bộ các giải đấu khác ở Ý đều đã hoãn vô thời hạn.