“Chúng ta đang chuyển đổi từ thời đại thông tin sang thời đại kỹ thuật số tại tất cả các thị trường và trong mọi ngành công nghiệp. Đồng hành trong chặng đường mỗi công ty, mỗi thành phố và quốc gia bắt đầu quá trình số hóa, chúng tôi cam kết sẽ cùng hiện thực hóa tầm nhìn này tại Việt Nam, với sự ủng hộ mạnh mẽ của Chính phủ. Tôi tin chắc, kinh nghiệm sâu rộng của Thủy về các hệ thống sinh thái khách hàng và đối tác tại Việt Nam sẽ củng cố hơn nữa vai trò một nhà tư vấn công nghệ đáng tin cậy của Cisco,” ông Slaeh Haji Munshi, chủ tịch Cisco khu vực Đông Nam Á nói.
Bà Thủy có hiểu biết sâu rộng về các hoạt động đặc thù trong các lĩnh vực sản xuất, dầu khí, dịch vụ tài chính, giáo dục, du lịch, khách sạn, doanh nghiệp vừa & nhỏ và hành chính công. Trước khi gia nhập Cisco, bà Thủy làm việc tại Dimension Data, chịu trách nhiệm quản lý mảng khách hàng doanh nghiệp đa quốc gia. Bà Thủy có bằng Thạc sĩ về Quản trị Marketing doanh nghiệp của Trường kinh doanh Solvay thuộc Đại học Bỉ. Bà tham gia chương trình về Leadership Excellence and Accelerated Development, do Cisco và Harvard Busines Publishing phối hợp tổ chức.
Theo: Báo Tin Tức