BV Bệnh nhiệt đới và BV Chợ Rẫy được UBND TP.HCM "thưởng nóng"

VietTimes – Tập thể bác sĩ 2 Bệnh viện (BV) Bệnh nhiệt đới và BV Chợ Rẫy đã chẩn đoán và điều trị thành công 3 ca nhiễm COVID-19 và được UBND.TP HCM tặng bằng khen và "thưởng nóng" vì thành tích trong điều trị các bệnh nhân COVID-19.
BV Bệnh nhiệt đới và BV Chợ Rẫy được UBND TP.HCM thưởng nóng. Ảnh: NT
BV Bệnh nhiệt đới và BV Chợ Rẫy được UBND TP.HCM thưởng nóng. Ảnh: NT

Chiều tối 21/2, UBND TP.HCM công bố quyết định khen thưởng đột xuất cho BV Bệnh nhiệt đới TP.HCM và BV Chợ Rẫy trong công tác chẩn đoán và điều trị thành công 3 ca bệnh viêm đường hô hấp cấp do nhiễm COVID-19 tại TP.HCM.

Ông Lê Thanh Liêm - Phó Chủ tịch thường trực UBND TP.HCM vui mừng khi những nỗ lực của các y bác sĩ đã điều trị khỏi cho 3 bệnh nhân nhiễm Covid-19. Thay mặt nhân dân thành phố, ông Liêm cám ơn bác sĩ BV Chợ Rẫy, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM đã chữa khỏi cho 3 bệnh nhân, góp phần ngăn chặn dịch lan rộng.

"TP. HCM là thành phố đông dân, nơi giao thương của nhiều vùng kinh tế,... việc điều trị thành công 3 ca nhiễm COVID-19 là niềm vui chung của cả ngành y tế. Các bác sĩ BV Chợ Rẫy, BV Bệnh nhiệt đới đã tận tâm điều trị, giúp bệnh nhân khỏi bệnh" - Ông Liêm nói.

Tại buổi lễ, BV Chợ Rẫy đã được trao Bằng khen và tặng thưởng 50 triệu đồng, BV Bệnh Nhiệt đới được trao Bằng khen cùng 100 triệu đồng.

Chiều cùng ngày, bệnh nhân Việt kiều Mỹ T.K.H (73 tuổi) đã âm tính với COVID-19, hoàn toàn khỏe mạnh đã được xuất viện.

Như vậy, hiện TP.HCM không còn ca nhiễm COVID-19.