Không gian kết nối cảm xúc
Một trong những bí quyết giúp ROX Group liên tiếp được xếp hạng Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (do Anphabe công bố) chính là việc tập đoàn này đã thiết kế nhiều điểm chạm cảm xúc cho người lao động.
Ấm áp, vui vẻ, thân tình, sảng khoái… là những cảm xúc chung mà các cán bộ nhân viên của ROX Group cảm nhận khi tham gia các sự kiện, các hoạt động văn hóa.
Anh Trần Ngọc Minh, cán bộ khối văn phòng ROX Group chia sẻ: “Không gian rộn ràng tiếng cười, tiếng reo hò của mọi người trẻ trung và phấn khích, nhưng cũng đầy ấm áp và gần gũi như một gia đình lớn đang sum vầy. Cảm xúc lan tỏa từ nốt nhạc êm đềm đến những nhịp điệu sôi động. Đây là dịp để mọi người cảm nhận được tinh thần đoàn kết và càng trân trọng sự đóng góp của mỗi thành viên trong Tập đoàn”.
Không khí đầy sự trẻ trung, phấn khích như tiếp thêm năng lượng cho những người tham dự. Sự kiện để lại những cảm xúc đẹp, xóa đi khoảng cách giữa các thế hệ cán bộ nhân viên của ROX Group.
Anh Dương Tiến Thành - một người đã có nhiều năm làm việc tại Tập đoàn cho biết: “Những người đồng nghiệp của tôi như trở thành một con người khác, đầy năng lượng, trẻ trung và không còn khoảng cách về tuổi tác, phòng ban hay giữa lãnh đạo và nhân viên. Tất cả đều hòa vào cùng không khí sôi động của chương trình”.
Tỏa sáng tài năng người lao động nhiều thế hệ
Đại diện Ban tổ chức cho biết khi xây dựng thể lệ, Ban tổ chức đã phải tính toán rất kỹ để làm sao cán bộ nhân viên ở mọi vùng miền, mọi lứa tuổi, mọi sở trường đều có thể tham gia. Từ đó tạo hiệu ứng lan tỏa tới các đồng nghiệp cùng phòng ban với các thí sinh tham gia cổ vũ, hưởng ứng cho chương trình.
Cuộc thi thu hút đông đảo cán bộ nhân viên nhiều thế hệ trên khắp Tập đoàn.
Mỗi tiết mục văn nghệ, từ những bước nhảy tinh tế đến những giai điệu trào dâng cảm xúc của các thí sinh tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng ROX & Tôi đều là những bức tranh tuyệt vời thể hiện bản sắc văn hóa đặc trưng của Tập đoàn. Các thí sinh trên khắp Tập đoàn đã lồng ghép yếu tố văn hóa trong các tiết mục dự thi một cách đầy duyên dáng và thông minh. Các giá trị của gen ROX, lịch sử phát triển của doanh nghiệp được thể hiện vô cùng nghệ thuật và thu hút khán giả.
Chị Trịnh Phương Hoa chia sẻ: “Các tiết mục văn nghệ trong vòng thi thật sự làm tôi say mê. Những bước nhảy đầy uyển chuyển, những bản nhạc sôi động và những màn trình diễn tài năng đã khiến tôi không thể rời mắt khỏi sân khấu”.
Cùng với việc tạo sân chơi cho các thí sinh đến từ các phòng ban khác nhau, mang màu sắc nghệ thuật riêng, Ban tổ chức cũng ứng dụng công nghệ để chính những người tham dự sự kiện sẽ tham gia bình chọn cho tiết mục mình yêu thích.
Có thể thấy, từ cách thức tổ chức chuỗi hoạt động của ROX Group đã giúp gắn kết đa thế hệ trong môi trường làm việc, từ thế hệ GenZ tới U60 tất cả như hòa chung một nhịp trong mọi hoạt động. Đây cũng là xu hướng triển khai văn hóa doanh nghiệp đề cao trải nghiệm của người lao động đã chạm tới trái tim tất cả mọi người.
Mỗi hoạt động, mỗi sự kiện được chăm chút như thế sẽ trở thành những mảnh ghép văn hóa tạo nên một bức tranh hoàn hảo, tươi đẹp và ấm áp về môi trường làm việc, là động lực cho cho sự thành công của Tập đoàn ROX trong suốt 28 năm qua và những năm sắp tới.