
CH-4B (Caihong-4B) được cho là phiên bản hàng đầu có cấu hình cao cấp nhất, được trang bị radar khẩu độ tổng hợp. Chúng có thể mang giá treo khoang thiết bị tác chiến điện tử để tăng cường khả năng phát hiện mặt đất và tác chiến điện tử. Với việc nhận được lô máy bay không người lái mới này, quân đội Pakistan được cho là sẽ vượt trội quân đội Ấn Độ trong lĩnh vực máy bay không người lái tấn công và trinh sát tầm xa cỡ lớn.
Pakistan sẽ thực hiện sản xuất tại chỗ UAV CH-3A
Theo truyền thông Trung Quốc, nhờ sự phát triển nhanh chóng của máy bay không người lái ở Trung Quốc và xuất khẩu số lượng lớn sang Pakistan trong những năm gần đây, Pakistan đã có thể vượt qua Ấn Độ trong lĩnh vực máy bay không người lái trinh sát và tấn công. Ví dụ, sau khi máy bay không người lái trinh sát và tấn công tích hợp đầu tiên của Trung Quốc CH-3A ra đời, Pakistan không chỉ đi đầu trong việc mua nó mà còn sao chép và sản xuất phiên bản CH-3A Pakistan thông qua chuyển giao công nghệ, và đặt tên là máy bay không người lái Sharpar-II.
Báo chí Trung Quốc cũng chỉ ra rằng sau khi Viện 11 thuộc Tập đoàn Khoa học và Công nghệ Hàng không Vũ trụ Trung Quốc cho ra mắt CH-4B cho thị trường nước ngoài, Pakistan đã đặt hàng mua loại máy bay này. UAV CH-4B có chiều dài 8,5 mét, sải cánh 18 mét và trọng lượng cất cánh tối đa là 1.330 kg. Máy bay có thiết kế khí động học với tỷ lệ lực nâng/lực cản cao, bao gồm cánh có tỷ lệ diện tích lớn + đuôi hình chữ V hướng lên trên. Nó có hiệu suất khí động học và khả năng bay treo tốt. Ngoài ra, còn có những cải tiến đáng kể về độ bền bay và mức tiêu thụ nhiên liệu. Máy bay có trần bay tối đa là 7.200 mét, thời gian bay liên tục là 40 giờ, tốc độ bay tối đa khoảng 300 km/giờ, tốc độ bay ổn định là 180 km/giờ và tầm bay tối đa tới 5.000 km.

Tin cho biết CH-4B được trang bị bốn giá treo dưới cánh có tải trọng 345 kg và có thể mang tên lửa AR-1/2/3, bom dẫn đường vệ tinh 50 kg, bom hàng không và bom chùm, v.v. Việc tăng số lượng tên lửa có thể mang theo sẽ giúp CH-4B có hiệu quả chiến đấu cao hơn.
Về mặt liên lạc và điều khiển từ xa, CH-4B chủ yếu có hai chế độ: một là điều khiển trực tiếp bằng liên kết tầm nhìn mặt đất với bán kính 250 km; thứ hai là điều khiển kết nối vệ tinh với bán kính 2000 km. Ngoài tháp quang điện tử dưới thân máy bay, CH-4B còn có thể được trang bị radar khẩu độ tổng hợp, cho phép máy bay phát hiện mục tiêu ở khoảng cách xa, qua đó cải thiện khả năng sống sót. Có tin radar khẩu độ tổng hợp được trang bị trên CH-4B có thể cung cấp hình ảnh khu vực mục tiêu ở khoảng cách hơn 30 km.