Toàn cảnh đám cưới triệu đô của Đàm Thu Trang và Cường Đô La

VietTimes -- Tiệc cưới của cả hai diễn ra vào tối 28/7 tại TP HCM. Đơn vị tổ chức tiết lộ cô dâu chú rể muốn có một đám cưới không phô trương, xa hoa mà mang dấu ấn về tình yêu của họ. Có 800 khách được mời tới dự đám cưới của cặp đôi.
Đám cưới doanh nhân Cường Đôla và ca sĩ Đàm Thu Trang diễn ra tối 28/7 tại Quận 1, TP HCM.
Đám cưới doanh nhân Cường Đôla và ca sĩ Đàm Thu Trang diễn ra tối 28/7 tại Quận 1, TP HCM.

Đám cưới doanh nhân Cường Đôla và ca sĩ Đàm Thu Trang đã diễn ra tối 28/7 tại Quận 1, TP HCM với sự tham dự của rất nhiều đối tác và bạn bè của cặp đôi. Nhiều nhân vật nổi tiếng cũng được mời đến như Ca sỹ Ngọc Sơn, Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Duy Mạnh, Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Diệp Lâm Anh, Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Cô dâu chú rể bước vào lễ đường đên 28/7
Cô dâu chú rể bước vào lễ đường đên 28/7. Ảnh: VNE

Để chuẩn bị cho sự kiện này, đôi vợ chồng tính toán kỹ lưỡng và nhờ nhiều bộ phận hỗ trợ buổi tiệc. Đôi uyên ương giao việc chuẩn bị tiệc và đón tiếp khách mời cho một nhà tổ chức tiệc cưới. Công tác truyền thông, hình ảnh cho đám cưới do bạn thân của Đàm Thu Trang - stylist Pông Chuẩn - và một công ty PR thực hiện.

Đàm Thu Trang trong trang phục cô dâu
Đàm Thu Trang trong trang phục cô dâu Ảnh: VNE

Đám cưới của đôi vợ chồng doanh nhân, ca sĩ được trang trí theo ý tưởng khu rừng nhiệt đới. Cô dâu chú rể biến khu vực làm tiệc thành một khu rừng với tông xanh lá chủ đạo. Hoa tươi được trải dài dọc lối lên sân khấu. Phần sân khấu được thiết kế với tông vàng, xanh lá, điểm nhấn là hai chữ C-T được lồng vào nhau (viết tắt của Cường - Trang).

Siêu xe là điểm nhấn quan trọng của buổi tiệc. Cường Đôla nổi tiếng với sở thích chơi xe. Nhiều năm qua, anh là thành viên của Car Passion, sân chơi quy tụ dàn siêu xe trăm tỷ của đại gia Việt ở khắp các tỉnh thành. Trong ngày cưới của doanh nhân, khoảng 16 chiếc siêu xe của hội bạn thân đã được trưng bày trước lối vào, như một hình thức chúc mừng cô dâu chú rể và chào đón khách.

Một số hình ảnh tại nơi tổ chức đám cưới của Cường và Trang:

Ảnh: VNE
 Ảnh: VNE
Ảnh: VNE
Ảnh: VNE 
Ảnh: VNE
 Ảnh: VNE
Ảnh: VNE
 Ảnh: VNE

Đơn vị tổ chức tiệc cưới tiết lộ cô dâu chú rể muốn có một đám cưới không phô trương, xa hoa mà mang dấu ấn về tình yêu của chính họ. Vì điều này, phong cách bài trí theo xu hướng nhẹ nhàng, lãng mạn.

Trang phục của khách mời được khuyến khích là màu trắng hoặc sáng, phong cách thanh lịch. Váy cưới của cô dâu vẫn được giữ bí mật đến phút chót. Trước buổi tiệc, Cường Đôla và Đàm Thu Trang đã tung hai bộ ảnh cưới với style đời thường. 

Một số khách mời tham dự tiệc cưới

Ca sỹ Duy Mạnh. Ảnh: VNE
Ca sỹ Duy Mạnh. Ảnh: VNE
Hoa hậu kỳ duyên. Ảnh: VNE
Hoa hậu kỳ duyên. Ảnh: VNE
Diệp Lâm Anh. Ảnh: VNE
Diệp Lâm Anh. Ảnh: VNE
Nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận. Ảnh: VNE
Nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận. Ảnh: VNE
Nhạc sỹ Châu Đăng Khoa. Ảnh: VNE
Nhạc sỹ Châu Đăng Khoa. Ảnh: VNE

Cặp sao mời khoảng 800 khách và không tiếp trẻ em. Yếu tố an ninh được thắt chặt tối đa theo yêu cầu của cô dâu chú rể. Khách mời được dặn dò đến đúng giờ, nhớ mang thiệp và không chụp ảnh, quay phim trong quá trình diễn ra tiệc.

Khách mời có thể chụp ảnh lưu niệm tự do tại khu vực sảnh ngoài. Đơn vị tổ chức cũng sắp xếp bảo vệ tại mỗi bàn tiệc, khách mời vi phạm về vấn đề hình ảnh sẽ được nhắc nhở. Các phóng viên cũng chỉ được tác nghiệp tại khu vực tầng trệt, nơi có dàn siêu xe và khách mời, không thể tiếp cận cô dâu chú rể. 

Một số hình ảnh trong bộ ảnh cưới của cặp đôi được tung ra trước đó (ảnh do cặp đôi cung cấp):

Ảnh do nhân vật cung cấp
 Ảnh do nhân vật cung cấp
Ảnh do nhân vật cung cấp
 Ảnh do nhân vật cung cấp
Ảnh do nhân vật cung cấp
 Ảnh do nhân vật cung cấp
Ảnh do nhân vật cung cấp
 Ảnh do nhân vật cung cấp

Đàm Thu Trang sống với Cường Đôla khoảng một năm trước khi tổ chức lễ ăn hỏi hôm 20/1.Khoảng một năm nay, họ đã gọi nhau là "vợ", "chồng". Trước khi tiến đến hôn nhân, Đàm Thu Trang dọn về nhà người yêu sống để tiện chăm sóc anh và Subeo - con riêng của Cường Đôla. Từ khi quen Cường Đôla, Đàm Thu Trang hầu như không hoạt động showbiz. Cô tập trung vào kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, quê gốc Lạng Sơn. Năm 2010, cô tốt nghiệp khoa thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội) và vào TP HCM theo đuổi nghiệp ca hát.

Cô từng giành giải thưởng Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Người đẹp ra mắt album riêng năm 2011 và 2014. Cường Đôla là doanh nhân đến từ Gia Lai, nổi tiếng với sở thích chơi siêu xe. Anh từng trải qua một cuộc hôn nhân.