Trao đổi riêng với VietTimes, đại diện TikTok đã khẳng định nội dung trên. TikTok cho biết thêm, đây là ưu đãi nằm trong khoản ngân sách 100 triệu USD với chương trình Back-to-Business, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ vực lại tình hình kinh doanh sau ảnh hưởng của COVID-19.
Cụ thể, nếu doanh nghiệp nạp thêm 500 USD vào tài khoản, tổng ngân sách quảng cáo của doanh nghiệp sẽ là 1.000 USD. Số tiền được tặng thêm này lên đến 2.000 USD/doanh nghiệp. Chương trình sẽ áp dụng từ ngày 7/7 đến 31/12/2020.
Sau khi ra mắt nền tảng TikTok for Business, từ 8/7, TikTok chính thức giới thiệu các giải pháp quảng cáo dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam (SMB). TikTok cho rằng, các giải pháp này sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam tiếp cận người dùng để phát triển thương hiệu. Tính năng tự tạo quảng cáo của TikTok sẽ được áp dụng trên toàn cầu, giúp các doanh nghiệp kết nối với khách hàng sử dụng TikTok, tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng.
Bà Thanh Nguyễn - Giám đốc Kinh Doanh TikTok Việt Nam chia sẻ: “Cùng với việc mở rộng và nâng cao các giải pháp quảng cáo, chúng tôi vẫn đang không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn từ các đối tác. Chúng tôi rất tự hào và vinh dự khi có thể chung tay hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong thời điểm khó khăn này, bằng cách cung cấp các cách thức và nguồn lực để các doanh nghiệp tiếp cận được nhiều người dùng hơn”.
TikTok chính thức giới thiệu các giải pháp quảng cáo dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam (SMB) từ ngày 8/7. Ảnh: Indianexpress.
|
TikTok cho biết, hệ thống quản lý quảng cáo của nền tảng này tích hợp tính năng mới, thiết kế tương thích với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, kết nối với cộng đồng TikTok qua giao diện đơn giản.
Hệ thống quản lý quảng cáo Ads Manager của TikTok giúp các doanh nghiệp thiết lập kế hoạch quảng cáo nhanh chóng, đồng thời có thể điều chỉnh chi tiêu bất cứ lúc nào. Các doanh nghiệp cũng có thể chủ động thiết lập mục tiêu, cho phép quảng cáo tiếp cận đến nhiều người xem mới.
Theo đại diện TikTok, trong thời gian tới, nền tảng này sẽ tiến hành triển khai các tài khoản doanh nghiệp, bổ sung các công cụ tùy chỉnh theo nhu cầu của từng đơn vị, nhằm phân tích hiệu quả của chiến dịch cũng như để tiếp cận mạng lưới người dùng lớn hơn.