Sức hút khó cưỡng của shophouse Sun Plaza Grand World

Kiến tạo một hệ sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Hạ Long: tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex, khu nghỉ dưỡng thời thượng Sun Premier Village Ha Long Bay, hệ thống Boutique Shophouse sầm uất, Tập đoàn Sun Group đang góp phần tạo đà chuyển mình ngoạn mục cho thành phố di sản với lượng khách du lịch tăng nhanh.
Phân khu shophouse Australia của sự án Sun Plaza Grand World
Phân khu shophouse Australia của sự án Sun Plaza Grand World

Sức bật của “kinh đô du lịch” tương lai

Chỉ một đêm duy nhất 28/4, nhưng sức nóng của lễ hội Carnaval Hạ Long 2018 diễn ra ngay tại quảng trường Sun Carnival Plaza vừa đi vào hoạt động vẫn để lại dư âm khó quên.

Du khách và người dân Hạ Long đã được sống hết mình trong đại tiệc âm nhạc và ánh sáng hoành tráng chưa từng có ở thành phố biển. Sân khấu hiện đại với sức chứa lên đến hàng nghìn diễn viên, với những tên tuổi nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam và quốc tế như thăng hoa trong các tiết mục nghệ thuật, trong màn trình diễn pháo hoa đặc sắc tại đây.

Không chỉ du khách nội địa đổ về quảng trường Sun Carnival Plaza, mà trong dịp lễ vừa qua, dòng khách Trung Quốc qua cửa khẩu quốc tế Móng Cái cũng tăng vọt không ngờ. Giám đốc Sở Du lịch Quảng Ninh Phạm Ngọc Thủy cho hay, khách ngoại chọn Hạ Long làm điểm đến vì muốn tham gia tuần lễ Carnaval cùng các hoạt động vui chơi lý thú của các tổ hợp giải trí mới xuất hiện gần đây. Chỉ trong vài ngày, riêng lượng khách qua cửa khẩu đã tăng 60% so với cùng kỳ.

Sức hút khó cưỡng của shophouse Sun Plaza Grand World ảnh 1 Dự án Sun Plaza Grand World kề bên Quảng trường Sun Carnival Plaza

Đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thiện những hạng mục cảnh quan cuối cùng, quảng trường Sun Carnival Plaza rộng 13ha đang và sẽ thực sự trở thành điểm hẹn văn hóa, du lịch của Quảng Ninh khi các hạng mục tiện ích thời thượng theo chuẩn quốc tế tại đây được hoàn thành, bao gồm 1.550m2 diện tích nhạc nước, khu nhà hát ngoài trời rộng 25.000m2, vườn cảnh quan Ornamental 18.000m2…. Sát đó là quần thể shophouse Sun Plaza Grand World sang trọng càng làm tăng thêm nét phồn hoa cho trung tâm văn hóa, du lịch, nghỉ dưỡng của thành phố di sản.

Hiệu ứng từ những công trình văn hóa đẳng cấp còn thể hiện ở con số tăng trưởng khách du lịch tới Quảng Ninh quý 1/2018 lên tới 21% so với cùng kỳ năm 2017. Tổng thu du lịch quý 1 lên tới 7.400 tỷ, tăng 24%. Giới chuyên gia nhận định, khách du lịch đến Hạ Long sẽ còn tiếp tục tăng cao ngay trong năm nay với chuỗi lễ hội, sự kiện lớn của Năm Du lịch quốc gia do Quảng Ninh đăng cai.

Cùng với hạ tầng thông thoáng, “hệ sinh thái” giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao do Tập đoàn Sun Group đang triển khai cũng mở ra viễn cảnh tươi sáng về “kinh đô” du lịch bốn mùa, nghỉ dưỡng quanh năm và giải trí thượng lưu Hạ Long trong tương lai gần.

3 tỷ đồng và đẳng cấp 5 sao

Sở hữu vị trí đắc địa khi nằm giữa tổ hợp vui chơi giải trí và khu nghỉ dưỡng thời thượng, shophouse Sun Plaza Grand World đã mang sẵn chuỗi giá trị tối ưu thu hút khách du lịch, là “miền đất hứa” cho các thương nhân kiệt xuất.

Quần thể này tọa lạc tại vị trí độc tôn, ngay trung tâm Bãi Cháy, trên đường Hạ Long – con đường giao thương huyết mạch của thành phố biển. Cũng tựa như sự “độc - lạ” của Lễ hội Carnaval vừa qua, vẻ mới - lạ của các căn shophouse Morocco (Ma-rốc) và Australia mang đến sức hấp dẫn đặc biệt. Các shophouse Australia gần biển khoáng đạt và kín đáo đặc biệt thích hợp để kinh doanh mini hotel, còn phân khu Morocco gần mặt đường phù hợp cho hầu hết ngành nghề, dịch vụ thời thượng và sôi động.

Các nhà đầu tư quan tâm đến shophouse Sun Plaza Grand World nhiều hơn những loại hình bất động sản truyền thống khác, không chỉ bởi nhà phố thương mại là loại hình bất động sản đa năng, vừa để ở vừa để kinh doanh, được quy hoạch thành những khu phố thương mại sầm uất “buôn có bạn bán có phường”, mà còn ở lợi thế hiếm có khi nằm trong quần thể vui chơi giải trí lớn nhất khu du lịch Bãi Cháy.

Với sức hút khó cưỡng từ các căn shophouse tại dự án, đầu năm 2018 với các đợt khách hàng dồn dập đổ về từ Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương ..v.v… nhiều người đã nhanh chân đăng ký tới 2-3 căn shophouse. Số lượng căn còn lại trong quỹ hàng đã mở ở giai đoạn 1 đã được đăng ký đặt mua 100%.  Đang trên đà phát triển mạnh mẽ của du lịch Hạ Long, những quyết định sớm càng chứng tỏ sự đón đầu và nắm bắt xu thế có tầm nhìn của các nhà đầu tư./.