QRCode vMark của Viettel sẽ xuất hiện trên bao bì của Fuji Seal cung cấp

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

VietTimes – Toàn bộ các thông tin từ nhà sản xuất tới người tiêu dùng đều được theo dõi, tương tác, quản trị thông qua mã QRCode và hệ thống phần mềm vMark của Viettel Telecom.

QRCode vMark của Viettel sẽ xuất hiện trên bao bì của Fuji Seal cung cấp

Tại Triển lãm và Hội thảo Quốc tế về Công nghệ xử lý, Chế biến và Đóng gói bao bì Propak VietNam 2023, đại diện Viettel Telecom và Công ty Fuji Seal Group đã ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp giải pháp QRCode vMark.

Ông Takafumi Yamamoto - Tổng Giám đốc Fuji Seal Đông Nam Á cho rằng, việc hợp tác với này sẽ mở ra một chương mới đối với Fuji Seal Việt Nam nói riêng và Fuji Seal Group nói chung. Fuji Seal có thể cung cấp giải pháp toàn diện từ công nghệ in bao bì cho tới giải pháp công nghệ QR Code gắn trên bao bì cho nhãn hàng, gia tăng tính cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

vMark là giải pháp do Viettel Telecom cung cấp và triển khai từ năm 2021. Giải pháp được phát triển dựa trên việc ứng dụng mã QRCode trong các hoạt động của chuỗi giá trị sản phẩm, đáp ứng hầu hết nhu cầu của doanh nghiệp hoạt động trong nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau (đơn vị sản xuất, phân phối, cung cấp hàng hóa...).

cd3097d6716aa734fe7b.jpg
Viettel Telecom hợp tác với đối tác Nhật Bản cung cấp giải pháp QRCode vMark

Các tính năng của giải pháp vMark bao gồm: Xác thực thông tin sản phẩm, hàng hóa; Bảo hành điện tử; Cảnh báo chống giả; Chống tràn hàng, Loyalty và Marketing, quản trị xuyên suốt chuỗi giá trị sản phẩm từ khâu sản xuất, phân phối, bán hàng, CSKH sau bán. Toàn bộ các thông tin từ nhà sản xuất tới người tiêu dùng đều được theo dõi, tương tác, quản trị thông qua mã QRCode và hệ thống phần mềm vMark với các tính năng nghiệp vụ tương ứng.

Đặc biệt, tính năng Loyalty – Promotion và Marketing của vMark sẽ hỗ trợ nhãn hàng trong việc phân tích, đánh giá thông tin từ người tiêu dùng khi quét mã QR tham gia các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng. Đồng thời, nhãn hàng chủ động thiết lập các kịch bản trúng thưởng và linh hoạt trong việc cài đặt chủng loại, số lượng quà tặng, thời gian diễn ra chương trình, tăng hiệu quả triển khai chương trình.

Với việc tích hợp nhiều tính năng chỉ trong 1 mã QRCode định danh gắn trên từng sản phẩm, quản lý tập trung trên một nền tảng, khả năng cung cấp không giới hạn vị trí địa lý, cho phép truy xuất thông tin đa ngôn ngữ, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được từ 20-30% chi phí vận hành thông qua giải pháp tích hợp này./.