Những kiểu tóc được các Sao ưa chuộng nhất cho mùa Thu 2019

VietTimes -- Thay đổi kiểu tóc vốn là một thói quen ưa thích của chị em phụ nữ, nhưng lựa chọn được phong cách nào mới nhất, phù hợp nhất mới là điều quan trọng. Hãy cùng xem các ngôi sao nổi tiếng đang có xu hướng làm tóc thế nào cho mùa Thu 2019 nhé.
Hãy cùng xem các ngôi sao nổi tiếng đang có xu hướng làm tóc thế nào cho mùa Thu 2019.
Hãy cùng xem các ngôi sao nổi tiếng đang có xu hướng làm tóc thế nào cho mùa Thu 2019.

Những kiểu tóc được các Sao ưa chuộng nhất cho mùa Thu 2019 ảnh 1

Ashley Graham

Dùng cặp Barrettes

Với một những tín đồ thời trang thích sử dụng cặp barrettes, bạn có thể tự tin để sải nước trên thảm đỏ trong vài giây. Bạn có thể chọn kiểu tóc xếp chồng hai cặp barrettes giống hệt nhau lên nhau như Ashley Graham hoặc lựa chọn các loại cặp khác nhau để tạo điểm nhấn.

Những kiểu tóc được các Sao ưa chuộng nhất cho mùa Thu 2019 ảnh 2

Zendaya

Chải mượt phía trên và đánh rối ở đuôi tóc


Bạn đang tìm kiếm kiểu tóc trang trọng nhất cho mùa thu năm nay? Hãy nhìn vào người tình trong mộng của Spiderman, Zendaya. Mái tóc phía sau gợn sóng, phía trước được chải mượt mà của Zendaya tạo ra một vẻ đẹp sang trọng và  cao cấp. Đừng quên sử dụng loại keo yêu thích của bạn để giữ tóc tại chỗ.

Những kiểu tóc được các Sao ưa chuộng nhất cho mùa Thu 2019 ảnh 3

Laura Harrier

Băng đô lớn

Laura Harrier chứng minh rằng tất cả những gì bạn cần để tạo kiểu tóc  đẹp xứng đáng đăng lên Instagram là một chiếc băng đô màu đen cổ điển. Vị trí là chìa khóa: đeo băng đô ngay ở chân tóc và qua tai của bạn để nó trông ít thể thao hơn và gọn gàng hơn.

Những kiểu tóc được các Sao ưa chuộng nhất cho mùa Thu 2019 ảnh 4

Kim Kardashian 

Tóc đuôi ngựa buộc thấp

Kim Kardashian thường có thói quen thả tóc; tuy nhiên những lần buộc tóc hiếm hoi của cô ấy đủ để tạo nên một trào lưu. Buộc tóc đuôi ngựa ngay phía trên vai như cô ấy, và bạn đã có một vẻ ngoài nhẹ nhàng nhưng tinh tế cho mùa thu này.

Những kiểu tóc được các Sao ưa chuộng nhất cho mùa Thu 2019 ảnh 5

Margot Robbie

Tết lỏng phía trước

Kiểu tóc tết của Margot Robbie là một cái gật đầu cho cả thập niên 60 và 90, nhưng nhiều người vẫn cảm thấy rất phù hợp cho mùa thu 2019. Ngoài ra, nhiều người yêu thích kiểu tóc này vì nó mất không quá vài phút để tạo.

Những kiểu tóc được các Sao ưa chuộng nhất cho mùa Thu 2019 ảnh 6

Meghan Markle, Nữ công tước xứ Sussex

Búi kiểu Ballerina thấp

Meghan Markle, Nữ công tước xứ Sussex, đã tạo ra kiểu tóc búi vô cùng ấn tượng, tôn lên vẻ trang nhã và quý phái của cô. Một búi tóc ballerina thấp dễ dàng kéo tóc của cô lại với nhau và khoe một đôi bông tai mạnh mẽ cá tính.

Những kiểu tóc được các Sao ưa chuộng nhất cho mùa Thu 2019 ảnh 7

Selena Gomez

Kẹp tóc bên thái dương

Cố định một bên tóc bằng chiếc cặp duy nhất được cài ngay phía trên thái dương là lựa chọn của Selena Gomez. Sẽ đẹp hơn nếu bạn kết hợp phấn mắt cùng màu với phụ kiện như Selena Gomez.

Những kiểu tóc được các Sao ưa chuộng nhất cho mùa Thu 2019 ảnh 8

Kendall Jenner

Lượn sóng

Hãy nhìn kiểu tóc của Kendall Jenner, bạn có thể tạo ra những lọn song tóc bồng bềnh và hiện đại bằng máy uốn tóc để gây ấn tượng với người đối diện.

Những kiểu tóc được các Sao ưa chuộng nhất cho mùa Thu 2019 ảnh 9

Sophie Turner

Tóc ngang vai mái bằng

Kiểu tóc mái bằng với các lọn tóc ôm sát mặt như Sophie Turner đang là kiểu thời trang tóc có thể áp dụng cho bất kỳ ai đang sở hữu mái tóc dài và muốn làm mới phong cách.

Những kiểu tóc được các Sao ưa chuộng nhất cho mùa Thu 2019 ảnh 10

Ciara

Tóc xoăn như một Diva

Hãy nhìn mái tóc xoăn dài đẳng cấp của Ciara. Không phải ai cũng phù hợp với mái tóc này nhưng nó sẽ rất hiệu quả nếu bạn muốn xây dựng hình ảnh thông minh, sáng tạo và có phần điên rồ của mình với người đối diện.

 Theo Haper Bazaar