Hoạt động thu hút hơn 100 doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống, bán lẻ trong nước và quốc tế quan tâm. Đại diện Masterise Homes cho biết sự kiện này mở đầu cho việc hiện thực hóa mục tiêu phát triển mô hình kinh doanh thương mại tại The Global City, từ đó mang đến cơ hội sinh lời cho cả hai đối tượng là các chủ doanh nghiệp F&B mở rộng phát triển kinh doanh và các khách hàng đầu tư nhà phố tại The Global City.
Phiên thảo luận về tầm quan trọng của nhà phố thương mại trong bối cảnh tái tạo đô thị tại sự kiện ngày 10/6. Ảnh: Masterise Homes
Tại phiên thảo luận trong khuôn khổ sự kiện với chủ đề "Unlocking investment opportunities", các doanh nghiệp tham dự đã tiếp cận những thông tin xoay quanh vấn đề kinh doanh ngành hàng ẩm thực và đồ uống tại Việt Nam. Khách tham dự cũng có dịp tìm hiểu về vai trò của shophouse trong bối cảnh tái tạo đô thị, đồng thời hiểu rõ hơn về tiềm năng và xu hướng phát triển của ngành F&B, có thêm cơ hội mở rộng và phát triển kinh doanh tại một khu đô thị cao cấp quy mô 40.000 cư dân sinh sống.
Ông Gibran Bukhari, Giám đốc khối kinh doanh Masterise Homes phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Masterise Homes
Ông Gibran Bukhari - Giám đốc khối kinh doanh Masterise Homes cho biết sự kiện dành cho các doanh nghiệp bán lẻ, F&B lần này là bước khởi đầu trong kế hoạch phát triển mô hình kinh doanh thương mại chuyên nghiệp, theo xu hướng toàn cầu tại The Global City và tất cả những dự án của Masterise Homes.
"Không chỉ dừng lại ở việc bán các sản phẩm bất động sản, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sở hữu để giúp cho họ đạt được mục tiêu đầu tư, thu lợi nhuận như mong muốn", ông Gibran Bukhari phát biểu.
Song song với việc hoàn thiện các tiện ích vui chơi giải trí và tạo ra các sự kiện lễ hội thu hút du khách, Masterise Homes đã liên tiếp ký kết hợp tác với các thương hiệu F&B và bán lẻ trong và ngoài nước. Cụ thể, tháng 11/2022, doanh nghiệp hợp tác cùng các thương hiệu như Pizza 4P’s, Pasteur Street Brewing, chuỗi thương hiệu Yen Sushi & Sake Pub, Yen Sushi Premium, Shamoji, Omasake, Mylife Coffee thuộc hệ thống Mylife Company.
Với lợi thế về vị trí tại đường Đỗ Xuân Hợp, phường An Phú, quận 2, TP Thủ Đức, TP HCM, doanh nghiệp tự tin có thể mang lại nguồn khách ổn định đến vui chơi, mua sắm tại The Global City.
Hàng trăm khách mời đại diện doanh nghiệp F&B tham dự sự kiện. Ảnh: Masterise Home
Trong khuôn khổ sự kiện, Masterise Homes đã ký kết với hợp tác thương mại với các thương hiệu F&B từ Singapore như Jlogo Holdings True Cost, All Day Café, Hei Bai Chao, Daruma Tavern, Aladdin Indian Cuisine, Khan Saab và các nhãn hàng trong nước như AQ Gourmet & Dine, Takumi-Tei Saigon, Kyo-Tei (thuộc công ty AQ Development), Cty Kitchen & Bar... Điều này đánh dấu sự có mặt của các thương hiệu, gia tăng sự sôi động cho khu nhà phố tại The Global City.
The Global City có quy mô 117,4 ha được thiết kế và quy hoạch bởi công ty kiến trúc Foster + Partners (Anh), quy tụ đa dạng tiện ích vui chơi - giải trí - mua sắm. Đây cũng là địa điểm tổ chức hàng loạt sự kiện và lễ hội quy mô lớn trong thời gian qua như lễ hội nhạc nước, sự kiện đếm ngược chào năm mới Luxury Countdown 2023, sự kiện trình diễn thời trang của Elle Fashion show... Sắp tới The Global City sẽ tiếp tục diễn ra hàng loạt sự kiện giải trí, văn hóa nghệ thuật, ẩm thực sôi động, hứa hẹn thu hút hàng ngàn người dân thành phố đến vui chơi và thưởng lãm./.