Justin và Hailey Bieber tận hưởng khoảng thời gian lãng mạn ở Tokyo

VietTimes -- Có vẻ như thời kỳ trăng mật của Justin và Hailey Bieber còn lâu mới kết thúc. Cặp vợ chồng mới cưới hiện đang vui đùa quanh Tokyo và muốn cho cả thế giới biết điều đó.
Hình ảnh của cặp đôi ở Tokyo do fan chụp được
Hình ảnh của cặp đôi ở Tokyo do fan chụp được

Mới đây, fanpage và Instagram của Justin Bieber đã đăng tải hình ảnh vợ chồng nam ca sĩ xuất hiện trên đường phố Shibuya (Tokyo, Nhật Bản). Giọng ca Baby và chân dài Hailey diện trang phục năng động, đeo khẩu trang đen.

Theo hình ảnh được ghi lại, một số người dân xung quanh đã nhận ra sự có mặt của cặp sao nổi tiếng thế giới. Có người còn dùng điện thoại chụp ảnh, quay video vợ chồng ngôi sao Canada và đăng tải trên Twitter, Instagram.

Bức ảnh trên Instagram của Justin
Bức ảnh trên Instagram của Justin
Bức ảnh trên Instagram của Haley
Bức ảnh trên Instagram của Haley

Trên Instagram của mình, Hailey đã đăng một bức ảnh họ hôn nhau khi ánh đèn thành phố xoáy vào nền. Cô chú thích nó bằng biểu tượng cảm xúc cờ Nhật Bản và biểu tượng trái tim.

Không chịu thua kém, Justin đã chia sẻ bức ảnh hai người trong xe. Vòng đeo tay và nhẫn đính hôn của Hailey xoay ra phía trước. “Bạn thân tôi, đi chơi cùng bạn thân tôi”, anh ấy đã viết.

Hai người đang làm gì ở Nhật Bản, ngoài việc thể hiện tình yêu của họ? Hailey nhấm nháp một ly bia Asahi, một loại bia địa phương, trong bữa tối. Chúc mừng bạn đến Tokyo, cô ấy nói trên phương tiện truyền thông xã hội.

Cặp đôi như đang ở trong tuần trăng mật
Cặp đôi như đang ở trong tuần trăng mật

Bày tỏ tình cảm trên Instagram đã xảy ra phổ biến cho cặp đôi trong tháng này. Vài tuần trước, để tôn vinh lễ kỷ niệm đính hôn của họ, Hailey đã đăng một bức ảnh thân mật của họ trên sa mạc. “1 năm trước tôi đã nói đồng ý ở bên người bạn tốt nhất của tôi suốt đời và hôm nay tôi chưa bao giờ yêu anh ấy nhiều hơn thế ... cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn mỗi ngày vì anh, trái tim tôi mãi mãi thuộc về anh.

Đây là một trong số những lần hiếm hoi Bieber ghé thăm các nước châu Á, đặc biệt là Nhật Bản. Theo một số nguồn tin, năm 2011, tình cũ Selena Gomez được cho là hủy tour diễn ở xứ sở hoa anh đào vì lo ngại động đất và sóng thần.

Vào năm 2014, tờ Daily Mail đưa tin Bieber cùng mẹ đến thăm ngôi đền Yasukuni tại thủ đô Tokyo. Anh đăng tải ảnh chụp tại đây và chú thích: "Thank you for your blessing" (Tạm dịch: Cảm ơn các ngài đã phù hộ).

Đáng nói, ngôi đền Yasukuni lúc ấy đang nhạy cảm về vấn đề chính trị giữa ba nước Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc. Do đó, việc Bieber đến thăm ngôi đền đã bị chỉ trích dữ dội. Đa số những lời chửi bới nam ca sĩ chủ yếu đến từ fan xứ Trung.

Theo Vogue