Incheon United - Ulsan Hyundai: 0 - 3: Công Phượng không cứu được đội bóng rệu rã

VietTimes -- Sau 4 trận thua, Incheon United đã tụt xuống vị trí cuối bảng xếp hạng. Đội bóng mà họ đối đầu ngày hôm nay là Ulsan Hyundai đang xếp ở vị trí thứ hai. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho Incheon United.
Incheon sẽ có trận đấu khó khăn với Ulsan
Incheon sẽ có trận đấu khó khăn với Ulsan

Sau 2 trận đấu được ra sân chính thức ngay từ đầu, Công Phượng trận này đã được HLV Jorn Andersen xếp dự bị. Có lẽ đây là vị trí phù hợp với Công Phượng. Nếu anh được tung vào sân ở hiệp 2 thì khả năng quấy đảo và ghi bàn sẽ cao hơn khi mà hậu vệ đội bạn đã mệt mỏi.

Hiệp 1, hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng nhưng Ulsan là đội chơi hay hơn khi sớm có bàn thắng mở tỷ số. Tưởng chừng trận đấu sẽ có lợi cho Incheon khi cầu thủ 10 của Ulsan bị nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng cao chân. Nhưng rồi đội trưởng Nam Joon-Jea của Incheon United đã hai lần phạm lỗi thô bạo khiến anh cũng bị truất quyền thi đấu. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0 - 1 và mỗi đội chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân.

Công Phượng được HLV John Andersen tung vào sân ở phút thứ 48. Trận này anh thi đấu xông xáo, có nhiều lần về hỗ trợ phòng ngự hiệu quả. Nhưng hàng thủ của Incheon tiếp tục chơi mơ ngủ và đã để thủng lưới 2 bàn nữa đều do công của tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc Kim In-seong.

Trận đấu khép lại với tỷ số 0 - 3. Incheon United tiếp tục chôn chân ở vị trí bét bảng và họ chưa cho thấy một lối chơi hiệu quả trong những trận đấu đã qua.