Hồng Ngọc tặng khán giả “Thợ săn giang hồ” quà ngàn đô

Viettimes -- Ca sĩ “mắt  nai” Hồng Ngọc sẽ gửi tặng khán giả món quà nhỏ trị giá 1.000 USD.  
Ca sĩ Hồng Ngọc lần đầu lấn sân sang điện ảnh với phim "Thợ săn giang hồ" (Sai Gon Gangsters)
Ca sĩ Hồng Ngọc lần đầu lấn sân sang điện ảnh với phim "Thợ săn giang hồ" (Sai Gon Gangsters)

Sau một tuần chính thức ra mắt, tập 1 web drama Thợ săn giang hồ (Sai Gon Gangsters) đã cán đích 1,5 triệu lượt xem.

Tuy chưa phải là con số khổng lồ nhưng với lần đầu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, “mắt nai” Hồng Ngọc đã làm nhiều người bất ngờ với khả năng diễn xuất của mình.

Hình ảnh một “chị đại” Phượng Hoàng lạnh lùng đầy uy lực với ánh mắt sắc lạnh, sẵn sàng dí súng vào đầu người khác để bảo vệ đàn em của mình khiến người xem “lạnh gáy”.

Mời khán giả thưởng thức web drama Sai Gon Gangsters (Nguồn: Youtube)

Ca sĩ Lam Trường sau khi xem tập một của Sai Gon Gangsters đã thốt lên: “Một Hồng Ngọc cá tính đầy chất điện ảnh. Rõ ràng niềm đam mê dành cho diễn xuất điện ảnh của Ngọc rất nhiều. Lam Trường nghĩ đây sẽ là một hình ảnh mới mẻ của Hồng Ngọc và Trường hoàn toàn tin là Ngọc sẽ làm tốt”. Anh cũng không quên chia sẻ tâm sự này trên trang cá nhân và kêu gọi khán giả cùng xem phim với mình để ủng hộ cho người em, người bạn thân lâu năm trên sân khấu ca nhạc.

Khai thác cuộc sống của những tay trùm trong giới giang hồ và những mối quan hệ xoay quanh đó, Sai Gon Gangsters là câu chuyện đan xen về thế giới ngầm với hàng loạt những tình tiết hấp dẫn. Bên cạnh những căng thẳng của cuộc sống giang hồ, những tình tiết hài hước được lồng ghép khéo léo trong từng tình huống, câu thoại mang đến cho người xem những tiếng cười nhẹ nhàng.

Nhân dịp đầu năm mới, nhà sản xuất Thomas Nguyễn quyết định tổ chức một game nhỏ dành cho những khán giả theo dõi bộ phim trên kênh Youtube. Theo đó, khán giả sau khi xem phim tham gia bình luận ngay trên trang http://www.youtube.com/rubyblvd, bình luận nào có lượt like nhiều nhất sẽ nhận được giải thưởng là 1.000$ (một ngàn đô la Mỹ). Phần thưởng được xem như một món quà nhỏ cảm ơn đến sự ủng hộ và yêu thương của khán giả dành cho Hồng Ngọc và cả êkip sản xuất bộ phim.

Trò chơi sẽ kết thúc vào 20h ngày 06/01/2019 và công bố người thắng cuộc khi tập 2 của Sai Gon Gangsters được tiếp tục giới thiệu đến khán giả.