Hơn 25.000 quà tặng hấp dẫn và cơ hội nhận vàng AJC từ SeABank

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình khuyến mại “Bên gia đình gắn kết yêu thương” với hơn 25.000 quà tặng hấp dẫn là ô, áo mưa, mũ bảo hiểm, bình giữ nhiệt Lock&Lock và cốc giữ nhiệt, vàng AJC, bộ trang sức vàng AJC trị giá 80 triệu đồng. Tổng giá trị quà tặng lên tới hơn 3 tỷ đồng.
Tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới hơn 3 tỷ đồng.
Tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới hơn 3 tỷ đồng.

Theo đó, từ 03/10/2019 đến hết 31/12/2019, khách hàng cá nhân khi gửi mới, gửi thêm tiết kiệm từ 100 triệu đồng với kỳ hạn 6 tháng trở lên sẽ được nhận một trong 3 quà tặng thiết thực là mũ bảo hiểm, ô che tiện lợi, áo mưa. Số lượng quà tặng lên tới hơn 17.000 phần quà.

Với các khách hàng mở mới thẻ tín dụng và phát sinh chi tiêu trong vòng 30 ngày kể từ ngày thẻ tín dụng được kích hoạt, SeABank dành tặng cốc giữ nhiệt (đối với hạng thẻ Visa Classic, Gold; SeALady Titanium, Gold) và bình giữ nhiệt Lock&Lock (đối với hạng thẻ Visa Platinum, SeAGolf Platinum).

Không chỉ nhận quà tặng hấp dẫn, khách hàng sử dụng một trong các sản phẩm dịch vụ trong thời gian diễn ra chương trình tại SeABank: Gửi tiết kiệm, giải ngân khoản vay mới, mở mới thẻ tín dụng, chi tiêu thẻ tín dụng, mở mới và kích hoạt Ebank gói Super đều sẽ nhận được mã số may mắn tham dự quay số cuối chương trình để có cơ hội nhận được những giải thưởng giá trị: Bộ trang sức vàng AJC trị giá 80 triệu đồng, 05 chỉ vàng AJC, 03 chỉ vàng AJC, 01 chỉ vàng AJC.

Bên cạnh những ưu đãi này, hiện SeABank cũng đang triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng trên website ưu đãi SeAZone - Khu tổ hợp Ưu đãi lớn với 250 điểm ưu đãi cho các chủ thẻ SeABank ở nhiều lĩnh vực như: Ăn uống, mua sắm, giải trí… với điều kiện dễ dàng. Khách hàng có thể truy cập website https://seazone.seabank.com.vn để khám phá các điểm ưu đãi đang được áp dụng trên toàn quốc.

Trên nền tảng công nghệ tiên tiến, SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử và dịch vụ thẻ, mang lại tiện ích lớn và nhiều ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán mà không phải sử dụng tiền mặt. SeABank là ngân hàng đầu tiên triển khai công nghệ bảo mật theo chuẩn EMV hiện đại trong phát hành và thanh toán thẻ quốc tế Visa, MasterCard. Thẻ quốc tế SeABank Visa còn được tích hợp tính năng Bảo mật 3D Secure nhằm tăng cường an ninh, an toàn cho các giao dịch thanh toán trực tuyến (Ecommerce/ online payment) tại các website thương mại điện tử có áp dụng chương trình Verified by Visa (VbV).