Evan Dimas nói gì khi Đoàn Văn Hậu đến xin lỗi?

VietTimes – Evan Dimas Darmono đã dính phải một chấn thương sau khi tranh chấp với Đoàn Văn Hậu. Pha tắc bóng của Văn Hậu đã khiến Evan Dimas không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân ở phút 23. Trong lễ trao giải, Văn Hậu đã tiến đến và xin lỗi Evan Dimas.
Evan Dimas bị chấn thương phải ngồi xe lăn (ảnh: Detik.com)
Evan Dimas bị chấn thương phải ngồi xe lăn (ảnh: Detik.com)

Những người có mặt trên sân Rizal Memorial đã chứng kiến cảnh Văn Hậu đến ôm và xin lỗi Evan Dimas sau khi nhận huy chương.

Trả lời trên tờ Detik.com, tiền vệ Evan Dimas cho biết: “Cậu ấy đã đến xin lỗi tôi. Cá nhân tôi không giận gì cậu ấy. Tôi không biết cậu ta có cố ý hay không nhưng trong bóng đá cả hai đều muốn giành chiến thắng. Dù kết quả thế nào thì tôi cũng không trách cậu ấy”.

U22 Indonesia đã chơi kém hơn sau khi Evan Dimas phải rời sân. Tuy nhiên, Evan Dimas vẫn đánh giá cao U22 Việt Nam: “Tôi đánh giá cao chiến thuật của họ. Xin chúc mừng Việt Nam”.

Evan Dimas trả lời trên Detik.com
Evan Dimas trả lời trên Detik.com

Hậu vệ của CLB Barito Putera cũng nói rằng anh chưa biết chấn thương của mình nặng hay nhẹ. Anh sẽ được các bác sỹ của đội đưa đi kiểm tra kỹ hơn.

Chấn thương Evan Dimas đã khiến nhiều cổ động viên Indonesia tức tối. Họ cho rằng Việt Nam đã “chơi bẩn” để được huy chương vàng, đồng thời vào trang facebook của Văn Hậu để công kích cầu thủ này.