|
Pháo tự hành 2S19 "Msta-S"
Những khẩu pháo tự hành này đã có hơn 10 năm phục vụ trong lữ đoàn
Các xe đang trong ngày kỹ thuật chuyển trạng thái từ mùa hè sang mùa đông. Quá trình bảo dưỡng, bảo niêm tạm thời diễn ra trên tất cả các xe
Xe chiến đấu Bộ binh cơ giới BMP-3
Pháo 100 mm 2A70
Súng máy dẫn đường PKT trong bãi xe được tháo đưa vào kho, vị trí của sung được thay bằng ống chụp bảo vệ. Súng có thể sử dụng bởi lái xe - bắn thẳng, xạ thủ BBCG có thể bắn với góc bắn từ 5 - 30 độ
Cửa thoát vỏ đạn
Cửa đổ bộ của bộ binh, đóng mở khá nhẹ nhàng, hơn hẳn BMP-2
Lỗ châu mai bắn về phía sau dành cho xạ thủ súng máy.
Lỗ châu mai sườn xe, khá nhỏ so với BMP-1
Cửa nắp phía trên mở dành cho bộ binh
Cửa nắp dành cho xạ thủ súng phóng lựu
Ghế ngồi bộ binh
Dưới ghế là bình ắc quy xe BMP
Khoang bộ binh nhìn từ phía trước về phía sau
Sườn bên trái của xe phía bên trong
Khoang chiến đấu của xe, nhìn rõ băng đạn 30 mm
Vị trí của trưởng xe
Kính ngắm của pháo thủ
Hộp đạn súng máy PKT
Xe tăng T-90
Súng máy 12,7mm Kord trong thời gian ở bãi xe đã tháo gỡ bảo niêm
Lớp giáp phản ứng nổ
Nắp cửa lái xe
Thiết giáp hỗ trợ tháp pháo
Giáp phản ứng nổ trên tháp pháo
Bộ phận giá tự đào hầm xe tăng
Lau chùi, bảo dưỡng, bảo niêm pháo tăng, một công việc khó chịu
Động cơ xe tăng
Khoang chiến đấu, ghế trưởng xe
Ghế pháo thủ
Xả dầu đáy, một công việc thực sự cần thiết nhưng khó chịu
Thay mỡ cho bánh chịu nặng, có thể nhìn rõ độ dày của tấm chắn đạn hiệu ứng nổ lõm.
Xe chỉ huy cấp lữ đoàn BTR-80 R149 BMR, lắp đặt cả hệ thống định vị vệ tinh Glonass/GPS
Trong khoang dày đặc các loại trang thiết bị rất mới
Nhưng khoang lái thì lại quá cũ theo truyền thống
BTR-60 R145 BM1 xe chỉ huy dành cho các chủ nhiệm ngành (công binh, phòng hóa...)
BTR-80 R166-05. Xe thông tin liên lạc cấp lữ đoàn với các cấp cao hơn, đến Bộ tổng tham mưu. Quá trình liên lạc thông qua code bảo mật
Theo: QPAN