Đà Nẵng bổ sung trợ lý giọng nói hỗ trợ người dân dùng dịch vụ công online Chuyển đổi số 13/12/2022 15:20
IPS: Hơn 62% người dùng rời đi ngay sau khi vừa truy cập cổng thông tin điện tử cấp tỉnh Chính quyền số 30/11/2022 16:09
Nhiều địa phương có sáng kiến để nâng hiệu quả sử dụng dịch vụ công online Chính quyền số 24/11/2022 21:39
Đã có hơn 3 triệu giao dịch thanh toán trực tuyến qua Cổng Dịch vụ công quốc gia Giải pháp số 19/11/2022 00:23
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: Cần "đầu bài" thật cụ thể để bài toán chuyển đổi số được thực thi hiệu quả Giải pháp số 06/11/2022 14:29
Đà Nẵng: 14/43 cơ quan đạt 100% chỉ số về tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến Chính quyền số 28/10/2022 19:42
TP.HCM: Dùng trí tuệ nhân tạo để xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân Chính quyền số 04/08/2022 11:23
Thái Nguyên là địa phương đầu tiên tích hợp giải pháp ký số từ xa trên Cổng dịch vụ công Chính quyền số 11/07/2022 16:56
7 giải pháp cấp bách nâng cao hiệu quả cung cấp, sử dụng dịch vụ công trực tuyến Chính quyền số 24/05/2022 10:50
TP.HCM tăng cường các giải pháp công nghệ số và liên thông dữ liệu phục vụ người dân và doanh nghiệp Chính quyền số 22/05/2022 15:34
Vĩnh Long sẽ có chính sách khuyến khích người dân dùng dịch vụ công trực tuyến Chính quyền số 19/05/2022 15:37
Bộ Giao thông thử nghiệm trợ lý ảo hỗ trợ người dân, doanh nghiệp dùng dịch vụ công Giải pháp số 06/05/2022 13:23