Thông báo
    bell
  • Góc nhìn truyền thông
  • Kinh tế & dữ liệu
    • Dữ liệu
    • Kinh Doanh
    • Bất động sản
  • Chuyện doanh nhân
  • Thời sự - Xã hội
    • Xã hội
    • Y tế
    • Giáo dục
    • Pháp luật
  • Công nghệ số
    • Internet
    • Xe
    • Mobile
    • Chuyển đổi số
  • Thế giới
    • Toàn cảnh
    • Phân tích
    • Chuyện lạ
  • Truyền thông số
    • Tin tức
    • Hoạt động Hội viên
  • Multimedia
    • Ảnh
    • Video
    • Emagazine
    • Infographic
  • Cải chính
  • Đời sống Doanh nghiệp
Viettimes - tin tức và phân tích chuyên sâu kinh tế, quốc tế, y tế

Từ khóa: #Dịch vụ công trực tuyến

Người dân thực hiện thủ tục hành chính tại đại lý dịch vụ công trực tuyến.

Bưu điện hỗ trợ miễn phí người dân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Các hệ thống giám sát, đo lường mức độ cung cấp và sử dụng dịch vụ Chính phủ số gửi dữ liệu realtime và tự động về Hệ thống EMC.

Hà Nội và TP.HCM vào nhóm có tỷ lệ hồ sơ trực tuyến toàn trình thấp nhất cả nước

Ảnh minh họa.

70% người dân trưởng thành sử dụng dịch vụ công trực tuyến vào năm 2030

Cán bộ hỗ trợ người dân thực hiện thủ tục hành chính trên Cổng dịch vụ công trực tuyến tại Bộ phận một cửa quận Tây Hồ (ảnh: Sở VHTT Hà Nội)

Hà Nội sẽ xây dựng kho dữ liệu điện tử cho người dân

Trung tâm điều hành thông minh (IOC) Đà Nẵng

5 bí quyết để Đà Nẵng đạt tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến toàn trình vượt trội

Ki-ốt dịch vụ công đầu tiên được triển khai thí điểm được đặt tại UBND xã Bình Phú, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. (Ảnh: Văn Toàn)

Sử dụng ki-ốt dịch vụ công, người dân thao tác như trên máy ATM

Các chuyên gia khuyến nghị 63 tỉnh, thành đều cần đầu tư cải thiện cổng dịch vụ công để tăng mức độ thuận tiện, thân thiện với người dân.

Đề xuất thiết lập một đầu mối quốc gia cung cấp dịch vụ công trực tuyến

Cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh Quảng Nam.

Quảng Nam miễn phí 13 dịch vụ công trực tuyến

Bà Phan Thị Thanh Thảo, Phó Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Quảng Nam

Quảng Nam xem xét áp dụng mức thu 0 đồng đối với 13 dịch vụ công trực tuyến

Trung tâm điều hành thông minh (IOC) Quảng Nam

Quảng Nam đặt mục tiêu 40% người dân trưởng thành sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Hiện đã có 12 tỉnh thành xây dựng Zalo mini app.

Hàng loạt tỉnh thành xây dựng Zalo mini app, đưa chính quyền đến gần với người dân

Các đối tượng lừa đảo thường nhằm vào những người cao tuổi ít am hiểu về công nghệ để thực hiện hành vi lừa đảo trực tuyến.

Hà Nội: Một người mất 15,3 tỉ đồng do bị lừa dùng ứng dụng dịch vụ công giả mạo

Không chỉ các địa phương, nhiều cơ quan ban ngành như Công an, Bảo hiểm xã hội, đăng kiểm,... trong năm 2023 đã ứng dụng Zalo mini app để nâng cao hiệu quả phục vụ người dân.

Gần 10 triệu người dùng tại 12 tỉnh thành tương tác với chính quyền qua Zalo mini app

Nhiều tính năng gắn liền với đời sống của người dân được tỉnh Đồng Nai xây dựng trên Zalo mini app “Đồng Nai Smart”. Ảnh: Ngọc Mỹ

Hơn 70% người sử dụng Zalo mini app “Đồng Nai Smart” là người lớn tuổi, không thạo công nghệ

Nhiều tính năng gắn liền với đời sống của người dân được tỉnh Đồng Nai xây dựng trên Zalo mini app “Đồng Nai Smart”.

Hơn 180.000 người dân Đồng Nai được rút ngắn “quãng đường” hành chính

Chính phủ xác định hệ sinh thái công dân số là nền tảng quan trọng của chuyển đổi số quốc gia.

Thủ tướng yêu cầu phát triển hệ sinh thái công dân số bài bản nhưng không cầu toàn, nóng vội

Mini app được xem là giải pháp hiệu quả nhằm nâng cao tỷ lệ sử dụng dịch vụ công trực tuyến của người dân.

Đồng Nai đầu tư triển khai mini app hành chính công phục vụ người dân trên Zalo

Hà Nội miễn phí thực hiện dịch vụ công trực tuyến để khuyến khích người dân tham gia chuyển đổi số.

Hà Nội miễn phí thực hiện dịch vụ công trực tuyến đến hết năm 2025

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang.

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đảm nhiệm trọng trách tại Ủy ban Quốc gia về Chuyển đổi số

Người dân chưa mặn mà với các dịch vụ công trực tuyến

6 nhóm nguyên nhân người dùng không hài lòng hoặc gặp lỗi khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ VIETTIMES

CƠ QUAN CỦA HỘI TRUYỀN THÔNG SỐ VIỆT NAM

App Store Google Play

Giấy phép báo chí điện tử số 699/GP-BTTTT do Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/12/2015

Tổng Biên tập: Nguyễn Bá Kiên

Tòa soạn: LK16-18, Khu đô thị Hinode Royal Park, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

VP đại diện tại miền Nam: Tầng 3, số 54, đường C1, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại/fax: (024)32 151175

Email: toasoan@viettimes.vn

Đường dây nóng: 0862 774 832

Liên hệ quảng cáo: 093 228 8166

® Chỉ được đăng tải nội dung thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Viettimes.