Thông báo
bell
Góc nhìn truyền thông
Kinh tế & dữ liệu
Dữ liệu
Kinh Doanh
Bất động sản
Chuyện doanh nhân
Thời sự - Xã hội
Xã hội
Y tế
Giáo dục
Pháp luật
Công nghệ số
Internet
Xe
Mobile
Chuyển đổi số
Thế giới
Toàn cảnh
Phân tích
Chuyện lạ
Truyền thông số
Tin tức
Hoạt động Hội viên
Multimedia
Ảnh
Video
Emagazine
Infographic
Đừng bỏ qua
Đời sống Doanh nghiệp
Viettimes - tin tức và phân tích chuyên sâu kinh tế, quốc tế, y tế
Tìm kiếm
Từ khóa: #Dịch vụ công trực tuyến
70% người dân trưởng thành sử dụng dịch vụ công trực tuyến vào năm 2030
Hà Nội sẽ xây dựng kho dữ liệu điện tử cho người dân
5 bí quyết để Đà Nẵng đạt tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến toàn trình vượt trội
Sử dụng ki-ốt dịch vụ công, người dân thao tác như trên máy ATM
Đề xuất thiết lập một đầu mối quốc gia cung cấp dịch vụ công trực tuyến
Quảng Nam miễn phí 13 dịch vụ công trực tuyến
Quảng Nam xem xét áp dụng mức thu 0 đồng đối với 13 dịch vụ công trực tuyến
Quảng Nam đặt mục tiêu 40% người dân trưởng thành sử dụng dịch vụ công trực tuyến
Hàng loạt tỉnh thành xây dựng Zalo mini app, đưa chính quyền đến gần với người dân
Hà Nội: Một người mất 15,3 tỉ đồng do bị lừa dùng ứng dụng dịch vụ công giả mạo
Gần 10 triệu người dùng tại 12 tỉnh thành tương tác với chính quyền qua Zalo mini app
Hơn 70% người sử dụng Zalo mini app “Đồng Nai Smart” là người lớn tuổi, không thạo công nghệ
Hơn 180.000 người dân Đồng Nai được rút ngắn “quãng đường” hành chính
Thủ tướng yêu cầu phát triển hệ sinh thái công dân số bài bản nhưng không cầu toàn, nóng vội
Đồng Nai đầu tư triển khai mini app hành chính công phục vụ người dân trên Zalo
Hà Nội miễn phí thực hiện dịch vụ công trực tuyến đến hết năm 2025
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đảm nhiệm trọng trách tại Ủy ban Quốc gia về Chuyển đổi số
6 nhóm nguyên nhân người dùng không hài lòng hoặc gặp lỗi khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Chuyên gia UNDP: "Cần một cách tiếp cận đảo ngược về dịch vụ công trực tuyến"
E-magazine
5 hạn chế và 12 khuyến nghị để cải thiện dịch vụ công trực tuyến
Click để xem tiếp