Tạp chí Men’s Car đã tiến hành một cuộc điều tra thú vị, và kết quả của cuộc điều tra này đã được đăng tải công khai. Và sau đây là một số tin tức thú vị, mang tính giải trí dành cho các fan xe hơi.
Kết quả nghiên cứu cho thấy các chủ sở hữu xe ô tô BMW có quan hệ tình dục thường xuyên hơn so với các tài xế xe hơi của các thương hiệu khác. Cụ thể, trung bình, nam giới từ 20-50 tuổi, sở hữu xe Bavarian, có tần suất sex là 2,2 lần/tuần. Trong khi đó, những người đi xe Audi có tần suất quan hệ tình dục là 2,1 lần một tuần; tiếp theo là những người đi xe Volkswagen (1,9 lần/tuần), Ford (1,7 lần/tuần) và Mercedes-Benz (1,6 lần/tuần).
Đáng ngạc nhiên là, những người ít có khả năng quan hệ tình dục nhất là những người ngồi sau tay lái của xe Porsche. Mặc dù những chiếc xe Porsche rất sang trọng và tiện nghi, song chủ sở hữu của những mẫu xe này chỉ yêu 1,4 lần một tuần. Theo các chuyên gia, rất có thể, điều này là do những người mua Porsche không còn sung sức lắm nữa. Khách hàng mua xe hơi Porsche thường là những người có độ tuổi từ 40-45 tuổi trở lên. Có lẽ chính vì thế mà BMW luôn nhắm đến các khách hàng đang ở độ tuổi sung lực nhất.
Đối với phụ nữ, những người có khả năng hưởng thu cuộc yêu nhiều nhất là những người lái xe Pháp và xe Audi – họ có thể yêu 2,1 lần/tuần. Có một khác biệt nữa ở phụ nữ, đó là những phụ nữ lái xe BMW không yêu sung sức như những nam giới lái xe BMW. Trong 7 ngày, phụ nữ BMW chỉ yêu có 1,9 lần.
Theo BMWBrand