Thông báo
    bell
  • Góc nhìn truyền thông
  • Kinh tế & dữ liệu
    • Dữ liệu
    • Kinh Doanh
    • Bất động sản
  • Chuyện doanh nhân
  • Thời sự - Xã hội
    • Xã hội
    • Y tế
    • Giáo dục
    • Pháp luật
  • Công nghệ số
    • Internet
    • Xe
    • Mobile
    • Chuyển đổi số
  • Thế giới
    • Toàn cảnh
    • Phân tích
    • Chuyện lạ
  • Truyền thông số
    • Tin tức
    • Hoạt động Hội viên
  • Multimedia
    • Ảnh
    • Video
    • Emagazine
    • Infographic
  • Cải chính
  • Đời sống Doanh nghiệp
Viettimes - tin tức và phân tích chuyên sâu kinh tế, quốc tế, y tế

Từ khóa: #công nghệ giáo dục

"Lớp học tương lai" của LG Electronics có bảng trắng kỹ thuật số được kết nối với trợ lý robot hỗ trợ AI. (Ảnh: Nami Matsuura)

LG, Samsung nhắm đến sách giáo khoa AI của Hàn Quốc như một bước đệm cho công nghệ giáo dục

Có gì hấp dẫn tại triển lãm và tọa đàm Edtech Expo 2024 tại Hà Nội?

Có gì hấp dẫn tại triển lãm và tọa đàm Edtech Expo 2024 tại Hà Nội?

GS Hồ Ngọc Đại mang triết lý "Trẻ em hiện đại tự sinh ra chính mình" vào sách mới ra mắt

GS Hồ Ngọc Đại mang triết lý "Trẻ em hiện đại tự sinh ra chính mình" vào sách mới ra mắt

Ban tổ chức sự kiện.

5 điểm mới tại ngày hội công nghệ giáo dục Edtech Festival 2021

Giáo sư Hồ Ngọc Đại.

Triết lý giáo dục cho nền giáo dục thế kỉ XXI

Bài 27: Tiếng là Đối tượng cần chiếm lĩnh của Môn Tiếng Việt lớp Một CGD

Bài 28: Tiếng là Đối tượng cần chiếm lĩnh của Môn Tiếng Việt lớp Một CGD

"Chương trình môn học có thể có điểm khởi đầu, không có điểm cuối, nói đúng hơn, có một điểm cuối trong một thời điểm nào đó" - GS Hồ Ngọc Đại.

Bài 26: Môn học được triển khai tuyến tính dọc theo một chiều thời gian.

Đối tượng của Môn Tiếng Việt là tiếng Việt đang sống tự nhiên trong dân cư Việt.

Công nghệ giáo dục Bài 25: Đối tượng của Môn Tiếng Việt là tiếng Việt đang sống tự nhiên trong dân cư Việt

Bài 24: Nhầm lẫn Đối tượng là sự nhầm lẫn tệ hại nhất

Công nghệ giáo dục Bài 24: Nhầm lẫn Đối tượng là sự nhầm lẫn tệ hại nhất

Bài 24: Từ trừu tượng đến cụ thể hơn, từ đơn giản đến phức tạp hơn

Công nghệ giáo dục: Bài 24: Từ trừu tượng đến cụ thể hơn, từ đơn giản đến phức tạp hơn

Giáo sư Hồ Ngọc Đại và các học trò.

Công nghệ giáo dục Bài 19: Môn Tiếng Việt công nghệ giáo dục có giá trị triết học định hướng cho bước chuyển về nguyên lý của thời hiện đại

Ảnh minh họa.

Công nghệ giáo dục: Bài 15: Lần đầu biết đến tính khoa học tâm lý học của nghề dạy học

Lễ kỉ niệm 20 năm Công nghệ Giáo dục.

Công nghệ giáo dục: Bài 11: Cuộc trao đổi với Chủ tịch Quốc hội và chuyện bỏ các kỳ thi phổ thông

Giáo sư Hồ Ngọc Đại

Hồ Ngọc Đại - “Galileo trong khoa học giáo dục ở Việt Nam”?

Thứ trưởng Bộ Giáo dục Đào tạo Nguyễn Hữu Độ. (ảnh: moet.gov.vn)

Bộ GDĐT chính thức có quan điểm về việc triển khai tài liệu Tiếng Việt lớp 1 Công nghệ Giáo dục

GS. Hồ Ngọc Đại nói về sách Công nghệ Giáo dục (ảnh: Đăng Khoa)

GS. Hồ Ngọc Đại: “Công nghệ giáo dục sẽ tồn tại vĩnh viễn!“

Sách giáo khoa lớp 1 theo chương trình công nghệ giáo dục của GS Hồ Ngọc Đại. Ảnh: báo Lao Động

C, K, Q đều gọi là “cờ”: Một việc bình thường

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ VIETTIMES

CƠ QUAN CỦA HỘI TRUYỀN THÔNG SỐ VIỆT NAM

App Store Google Play

Giấy phép báo chí điện tử số 699/GP-BTTTT do Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/12/2015

Tổng Biên tập: Nguyễn Bá Kiên

Tòa soạn: LK16-18, Khu đô thị Hinode Royal Park, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

VP đại diện tại miền Nam: Tầng 3, số 54, đường C1, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại/fax: (024)32 151175

Email: toasoan@viettimes.vn

Đường dây nóng: 0862 774 832

Liên hệ quảng cáo: 093 228 8166

® Chỉ được đăng tải nội dung thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Viettimes.