Choáng váng trước tiệc sinh nhật của Kylie Jenner- kiều nữ giàu có nhất nhì Hollywood

VietTimes — Kylie sẽ bước sang tuổi 22 vào ngày 10/8. Hiện tại, cô út nhà Kardashian sở hữu khối tài sản hơn 1 tỷ USD và công ty mỹ phẩm Kylie Cosmestics hái ra tiền. Kylie được tạp chí Forbes vinh danh là Tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới vào tháng 3 năm 2019.
Kylie tổ chức sinh nhật trên du thuyền trị giá 250 triệu USD. Ảnh: Elle
Kylie tổ chức sinh nhật trên du thuyền trị giá 250 triệu USD. Ảnh: Elle

Theo Elle, để chuẩn bị chào đón tuổi mới, Kylie đã thuê siêu du thuyền 250 triệu USD (hơn 5.800 tỉ VND) mời gia đình, bạn bè đi chơi vào cuối tuần này. Du thuyền dài 92m, có chỗ đậu trực thăng, bể bơi, spa, phòng tập gym, phòng xem phim, quán bar, phòng ăn lớn và phòng ngủ cho hàng chục khách mời.

Phòng ăn trong du thuyền. Ảnh: Elle
Phòng ăn trong du thuyền. Ảnh: Elle
Kylie đã thuê siêu du thuyền 250 triệu USD (hơn 5.800 tỉ VND) mời gia đình, bạn bè đi chơi vào cuối tuần này. Ảnh: Elle
Kylie đã thuê siêu du thuyền 250 triệu USD (hơn 5.800 tỉ VND) mời gia đình, bạn bè đi chơi vào cuối tuần này. Ảnh: Elle
Chiếc du chuyền xa hoa có đầy đủ tiện ích, dịch vụ giải trí, vui chơi như 1 phòng ngủ lớn master suite và 3 phòng VIP, 1 spa, 1 salon , 1 phòng gym, 1 bể bơi lớn, quầy bar ngoài trời, bể sục ...Ảnh: Elle
Chiếc du chuyền xa hoa có đầy đủ tiện ích, dịch vụ giải trí, vui chơi như 1 phòng ngủ lớn master suite và 3 phòng VIP, 1 spa, 1 salon , 1 phòng gym, 1 bể bơi lớn, quầy bar ngoài trời, bể sục ...Ảnh: Elle

Hôm qua 5/8, để gây bất ngờ cho người yêu mình, bạn trai của cô, Rapper Travis Scott đã  trải hoa hồng đầy nhà mừng sinh nhật Kylie Jenner.

Người sáng lập của đế chế mỹ phẩm Kylie Cosmetics sẽ tổ chức tiệc sinh nhật trong tháng 8 này trên chiếc du thuyền sang trọng từng thuộc sở hữu của tỉ phú người Malaysia thao túng cả Hollywood một thời - Jho Low.

Để gây bất ngờ cho người yêu mình, bạn trai của cô, Rapper Travis Scott đã  trải hoa hồng đầy nhà mừng sinh nhật Kylie Jenner.
Để gây bất ngờ cho người yêu mình, bạn trai của cô, Rapper Travis Scott đã trải hoa hồng đầy nhà mừng sinh nhật Kylie Jenner.Ảnh: Elle

Cũng như chủ cũ của du thuyền, Kylie được coi là một thành viên trong giới "siêu giàu". Tháng 3 vừa rồi, tạp chí Forbes đã bình chọn cô là tỉ phú tự thân trẻ nhất nhờ tổng giá trị nhãn hàng mỹ phẩm cùng tên ước tính 900 triệu đô (20.810 tỉ đồng).

Chiếc du chuyền xa hoa có đầy đủ tiện ích, dịch vụ giải trí, vui chơi như 1 phòng ngủ lớn master suite và 3 phòng VIP, 1 spa, 1 salon để chăm sóc sắc đẹp, 1 phòng gym, 1 bể bơi lớn, quầy bar ngoài trời, bể sục ... được phục vụ bởi 29 nhân viên chuyên nghiệp.

Kylie được tạp chí Forbes vinh danh là Tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới vào tháng 3 năm 2019.
Kylie được tạp chí Forbes vinh danh là Tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới vào tháng 3 năm 2019. Ảnh: Elle

Là một rich kid đúng nghĩa lớn lên trong nhung lụa từ bệ phóng thành công của gia đình, đây không phải lần đầu tiên cô làm dư luận phải trầm trồ bởi mức "chịu chơi và chịu chi". Người đẹp sinh năm 1997 cũng đã có lần thuê nguyên căn biệt thự ở Malibu để nghỉ hè, bao trọn công viên giải trí để tổ chức sinh nhật cho bạn trai.

Kylie Kristen Jenner là một nhân vật truyền hình thực tế và hot girl mạng xã hội, người mẫu ảnh, doanh nhân người Mỹ. Cô trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trong một loạt chương trình truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians năm 2007 trên kênh E!

Theo Elle