Thông báo
    bell
  • Góc nhìn truyền thông
  • Kinh tế & dữ liệu
    • Dữ liệu
    • Kinh Doanh
    • Bất động sản
  • Chuyện doanh nhân
  • Thời sự - Xã hội
    • Xã hội
    • Y tế
    • Giáo dục
    • Pháp luật
  • Công nghệ số
    • Internet
    • Xe
    • Mobile
    • Chuyển đổi số
  • Thế giới
    • Toàn cảnh
    • Phân tích
    • Chuyện lạ
  • Truyền thông số
    • Tin tức
    • Hoạt động Hội viên
  • Multimedia
    • Ảnh
    • Video
    • Emagazine
    • Infographic
  • Cải chính
  • Đời sống Doanh nghiệp
Viettimes - tin tức và phân tích chuyên sâu kinh tế, quốc tế, y tế

Từ khóa: #chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng thời công nghệ số

Chăm sóc khách hàng thời công nghệ số

EVNHANOI ứng dụng công nghệ tổng đài thông minh smart call center

EVNHANOI ứng dụng công nghệ tổng đài thông minh smart call center

KPMG "mách nước" doanh nghiệp Việt cách áp dụng AI để đáp ứng 6 tiêu chí trải nghiệm khách hàng

KPMG "mách nước" doanh nghiệp Việt cách áp dụng AI để đáp ứng 6 tiêu chí trải nghiệm khách hàng

4 xu hướng của khách hàng trên môi trường số năm 2024 mà doanh nghiệp cần quan tâm

4 xu hướng của khách hàng trên môi trường số năm 2024 mà doanh nghiệp cần quan tâm

DxTalks mùa 2 - tập 6: Gia tăng sức cạnh tranh nhờ cải thiện dịch vụ khách hàng

DxTalks mùa 2 - tập 6: Gia tăng sức cạnh tranh nhờ cải thiện dịch vụ khách hàng

Các diễn giả tham gia hội nghị về Giải pháp đàm thoại AI

Call Center Evolution: Tích hợp AI Conversational Voice AI để có dịch vụ khách hàng tốt hơn

Ảnh: Is Retail

5 cách thương hiệu bán lẻ có thể giữ chân khách hàng trong một thế giới “hậu Covid”

Làm thế nào để doanh nghiệp có thể làm "chiều lòng khách đến, vừa lòng khách đi"? Ảnh: Kochie's Business Builders

Làm thế nào để khách hàng luôn hạnh phúc ngay cả khi họ sai?

Ảnh: Wipro Digital

Đưa doanh nghiệp từ tồn tại đến phát triển mạnh mẽ với trải nghiệm khách hàng nâng cao

Ảnh: Nukon

3 lợi ích bất ngờ của phản hồi từ khách hàng xét trên góc độ chuyển đổi số

Từ 19/6/2020, Viettel++ trở thành công cụ CSKH đại diện cho toàn bộ các công ty thành viên của Viettel với các ngành nghề khác nhau. Ảnh: Minh Châu.

Viettel++ trở thành kênh chăm sóc khách hàng mới của Viettel

Ảnh minh họa

Ra mắt trang thương mại điện tử đi kèm tư vấn trực tiếp khách hàng

Ảnh minh họa

Điện thoại Xiaomi lại phát nổ

Ảnh minh họa

OPPO muốn mở rộng quy mô, dự tính có thêm 10 OPPO shop trong năm 2020

Ảnh minh họa

Âm thầm thử nghiệm tính năng trên Chrome, Google khiến hàng ngàn trình duyệt gặp lỗi, nhân viên IT khốn đốn

Ảnh minh họa

Samsung khai trương tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 tại Việt Nam, có thể hỗ trợ sửa chữa từ xa

Ảnh minh họa

Amazon 'soán ngôi' thương hiệu giá trị nhất thế giới của Google

Ảnh minh họa

VinaPhone khuyến cáo khách hàng cảnh giác với các đầu số lạ

Ảnh minh họa

Bảng giá cước Internet cáp quang VNPT từ 1/6/2019

Ảnh minh họa.

Tiền đổ vào quảng cáo Facebook gấp 3 lần so với các sàn thương mại điện tử

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ VIETTIMES

CƠ QUAN CỦA HỘI TRUYỀN THÔNG SỐ VIỆT NAM

App Store Google Play

Giấy phép báo chí điện tử số 699/GP-BTTTT do Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/12/2015

Tổng Biên tập: Nguyễn Bá Kiên

Tòa soạn: LK16-18, Khu đô thị Hinode Royal Park, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

VP đại diện tại miền Nam: Tầng 3, số 54, đường C1, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại/fax: (024)32 151175

Email: toasoan@viettimes.vn

Đường dây nóng: 0862 774 832

Liên hệ quảng cáo: 093 228 8166

® Chỉ được đăng tải nội dung thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Viettimes.