Bộ đôi Everest Platinum và Ranger Stormtrak chính thức ra mắt

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

VietTimes – Ford Việt Nam mới cho ra mắt hai sản phẩm cao cấp Everest Platinum và Ranger với những cải tiến về thiết kế, nâng cấp công nghệ và trang bị tiện nghi.

Tối 11/4/2024, trong sự kiện trực tuyến "Chinh phục Tầm cao mới", Ford Việt Nam đã kết hợp công bố giá xe Ranger Stormtrak và Everest Platinum, đồng ra mắt Nền tảng Thương mại Điện tử của hãng, giúp đơn giản hóa nâng cao trải nghiệm mua hàng mọi lúc, mọi nơi chỉ bằng vài thao tác bấm.

Theo đó, phiên bản Ranger Stormtrak có giá bán lẻ là 1.039.000.000 đồng và Everest Platinum có giá bán lẻ là 1.545.000.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Cả hai mẫu xe dự kiến được giao tới tay khách hàng Việt Nam từ đầu tháng 5/2024. Hãng cũng đưa ra ưu đãi giới hạn dành cho 100 vị khách đầu tiên khi sở hữu bộ đôi này, cụ thể sẽ nhận được Thẻ du lịch điện tử trị giá 10 triệu đồng.

ranger stromak.jpeg
Ranger Stormtrak có giá bán 1.039.000.000 đồng và bàn giao xe từ đầu tháng 5/2024.
everest titalium.jpeg
Trong tháng 2/2024, Ford Everest là mẫu SUV cỡ D bán chạy nhất trong phân khúc với 351 chiếc, bỏ xa các đối thủ xếp phía sau.

Everest Platinum và Ranger Stormtrak là hai mẫu xe ưu tú, có doanh số bán đứng đầu trong phân khúc bán tải và SUV cỡ D. Hai mẫu xe có nhiều tính năng và công nghệ vượt trội giúp nâng tầm trải nghiệm của chủ sở hữu xe lên mọi mặt từ nhìn, nghe, chạm và cảm nhận.

Cũng trong sự kiện, Ford Việt Nam cho ra mắt nền tảng thương mại điện tử giúp đơn giản hóa quy trình mua hàng. Thông qua nền tảng, Ford Việt Nam hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ và ghi nhận đặt cọc thành công, chuyển tiếp thông tin tới Đại lý mà khách hàng lựa chọn. Đảm bảo yếu tố thuận tiện, minh bạch và an toàn cho khách hàng.

Ngoài ra, với khách hàng đã sở hữu xe, hãng cũng giới thiệu Dịch vụ Lưu động 4 giờ hoặc miễn phí (Mobile Service) đem đến sự tiện lợi trong hành trình sử dụng. Khi khách hàng nhận được thông báo xe đến kỳ bảo dưỡng hoặc thay dầu từ hệ thống tin nhắn hoặc email của Ford, hay từ ứng dụng FordPass, khách hàng chỉ cần nhấn nút “Đặt dịch vụ”. Chiếc xe sửa chữa lưu động của Ford gần nơi bạn đặt nhất sẽ xuất hiện.

Đây là một cam kết mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng của Ford nhằm nâng cao sự tín nhiệm của khách hàng. Mô hình sẽ mở rộng toàn quốc trong tương lai gần.

“Chúng tôi trân trọng việc đồng hành cùng với khách hàng không chỉ bằng những sản phẩm dẫn đầu về chất lượng mà còn bằng những trải nghiệm dịch vụ toàn diện. Thuận tiện và minh bạch là những ưu tiên của Ford trong kỷ nguyên kỹ thuật số để dành được niềm tin từ khách hàng”, ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc của Ford Việt Nam, cho biết.