Big Hit Entertainment trả lời về kế hoạch phát hành album mới tại Nhật Bản của BTS

VietTimes -- Sáng hôm nay, một đại diện của công ty Big Hit Entertainment đã trả lời các phương tiện truyền thông về tin đồn xoay quanh việc phát hành album mới của BTS tại Nhật Bản vào tháng Bảy này.
BTS sẽ có chuyến lưu diễn tại Nhật Bản trong năm 2020
BTS sẽ có chuyến lưu diễn tại Nhật Bản trong năm 2020

Big Hit Entertainment hiện là công ty chủ quản của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc, BTS. Sáng nay, người phát ngôn của công ty đã cho biết: "Chúng tôi sẽ thông báo về lịch phát hành album mới của nhóm nhạc BTS sau khi tất cả mọi thứ được xác nhận".

Ca khúc ON sẽ có phiên bản tiếng Nhật.
Ca khúc ON sẽ có phiên bản tiếng Nhật.

Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông, BTS được cho là đang lên kế hoạch phát hành album mới tại Nhật Bản vào tháng 7 tới trước khi khởi động chuyến lưu diễn vòng quanh Nhật Bản, một chặng trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm. Các báo cáo cũng cho biết album sắp phát hành sẽ bao gồm nhiều ca khúc độc quyền, cũng như phiên bản tiếng Nhật ca khúc "ON" và ca khúc OST của bộ phim truyền hình Nhật Bản, "Stay Gold". 

Ngoài ra, nhiều thông tin cũng tiết lộ về kế hoạch chuyến lưu diễn tại Nhật Bản trong năm năm 2020 của nhóm nhạc BTS. Cụ thể, họ sẽ bắt đầu hành trình vòng quanh Nhật Bản tại Fukuoka vào ngày 28 tháng 6, trước khi di chuyển đến Osaka vào tháng 7, Saitama vào tháng 8 và Tokyo vào tháng 9. Tuy nhiên, kế hoạch trên có thể bị thay đổi nếu đại dịch Covid-19 chưa được kiểm soát tốt.