CHUYỆN NGOÀI SÂN CỎ:

Barca: Sếp Jordi Cardoner nhiễm virus Corona, chuyên cơ của Messi trục trặc kỹ thuật

VietTimes -- Phó chủ tịch CLB Barcelona, Jordi Cardoner, được xác nhận nhiễm virus Corona. Trong khi đó chuyên cơ của Lionel Messi đã phải hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Zavantem (Bỉ) do vấn đề kỹ thuật. 
Chiếc chuyên cơ này hiệu Gulfstream V do Messi mua từ hai năm trước với giá khoảng 13 triệu euro. Ảnh HLN
Chiếc chuyên cơ này hiệu Gulfstream V do Messi mua từ hai năm trước với giá khoảng 13 triệu euro. Ảnh HLN

Tờ HLN cho biết chiếc chuyên cơ của Lionel Messi đã phải quay trở lại hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Zavantem (Brussel, Bỉ) sau 43 phút cất cánh trên đường tới quần đảo Canary. Theo thông tin ban đầu thì có vẻ như máy bay đã gặp trục trặc về kỹ thuật. Chiếc chuyên cơ này hiệu Gulfstream V do Messi mua từ hai năm trước với giá khoảng 13 triệu euro. 

Trên máy bay có đủ chỗ cho 16 người, hai phòng tắm và một khu bếp. Những chiếc ghế có thể gấp lại biến thành tám chiếc giường. Do đại dịch, thời gian qua gia đình Messi liên tục ở nhà tại Tây Ban Nha trong thời gian phong tỏa. 

Thủ quân Barca thậm chí cá nhân hóa bằng cách đề tên anh, bà xã Antonella và ba con trai Thiago, Mateo, Ciro lên bậc cầu thang. Ảnh FNCN
Thủ quân Barca thậm chí cá nhân hóa bằng cách đề tên anh, bà xã Antonella và ba con trai Thiago, Mateo, Ciro lên bậc cầu thang. Ảnh FNCN

Phần đuôi máy bay có in số áo của Messi (10). Thủ quân Barca thậm chí cá nhân hóa bằng cách đề tên anh, bà xã Antonella và ba con trai Thiago, Mateo, Ciro lên bậc cầu thang.

Sự việc xảy ra vào sáng thứ Sáu theo giờ địa phương lúc 9:10 sáng nhưng không có thông tin về việc Messi và vợ con có mặt trên chuyên cơ hay không. Trước đó, chiếc máy bay này thực hiện hai chuyến liên tục, từ Argentina đến Brazil kéo dài hơn 5 tiếng đồng hồ và từ Brazil đến Bỉ dài hơn 9 tiếng. Trước đó, hôm 21-3 chiếc Gulfstream V jet của M10 cũng thực hiện chuyến bay từ Argentina đến Nam Phi và trở lại vào cuối tuần.

Virus Corona tấn công

Phó chủ tịch CLB Jordi Cardoner mới đây được xác nhận nhiễm Covid-19. Như vậy Cardoner là người thứ ba của Barcelona mắc Covid-19. Trước đó thì giám đốc dịch vụ y tế của CLB Catalan là Ramon Canal và bác sĩ của đội bóng ném, ông Josep Antoni Gutierrez cũng đã mắc Covid-19.

Phó chủ tịch CLB Barca Jordi Cardoner (bện trái) mới đây được xác nhận nhiễm virus Corona. Ảnh CLB
Phó chủ tịch CLB  Barca Jordi Cardoner (bện trái) mới đây được xác nhận nhiễm virus Corona. Ảnh CLB

Điều này đang dấy lên lo ngại khi trước đó Jordi Cardoner đã có các buổi làm việc chủ tịch Josep Bartomeu cũng như một số bộ phận khác của CLB. Ông cũng có mặt trong cuộc họp bàn về vấn đề cầu thủ Barcelona như Lionel Messi, Gerard Pique... đồng thuận giảm 70% lương để hỗ trợ CLB.

Đến ngày 4/4, Tây Ban Nha đã có 119.199 người dương tính và 11.198 ca tử vong, đứng thứ 3 thế giới. Trước đó một cầu thủ cũ của Barca là thủ môn Rustu Recber cũng đã nhiễm virus Corona và đang trong trạng thái khá nguy kịch ở bệnh viện tại quê nhà Thổ Nhĩ Kỳ.