15 sáng chế hữu dụng trong cuộc sống ít ai ngờ tới (P1)

VietTimes -- Có rất nhiều thứ làm cho cuộc sống của ta trở nên tốt hơn, điển hình là những đồ vật gia dụng thường ngày. Sau đây là một số tiện ích chắc chắn sẽ khiến bạn muốn mang về nhà ngay lập tức.

15. Lô quấn tóc hình trái đào

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Những chiếc lô cuốn tóc xinh xắn này vừa giúp tóc bạn vào nếp mà không đau đầu mỗi khi mang chúng đi ngủ. Nhưng điểm cộng lớn nhất của chúng là sự dễ thương giúp bạn có thể sử dụng ngay cả khi phải ra ngoài.

14. Chiếc nịt bụng giúp bạn trở nên thon gọn

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Thân hình đẹp giúp bạn tự tin hơn khi ra ngoài. Vậy sẽ tuyệt hơn khi có một chiếc quần nịt bụng, đây là phương pháp hữu hiệu giúp bạn tôn được những đường cong cơ thể và mỡ thừa gần như biến mất.

13. Khuôn vẽ lông mày thông minh

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Nhiều người luôn muốn có một cặp lông mày hoàn hảo nhưng việc tự kẻ lông mày rất khó khăn và tốn công sức, thậm chí có người dành hàng giờ đồng hồ chỉ để tô đậm nhạt và kẻ đường cong theo ý muốn. Tuy nhiên, không phải lức nào cũng đạt được sự hoàn hảo khi làm công việc này. Vi vây chiếc khuôn thông minh này ra đời đã giải quyết hầu hết vấn đề khi trang điểm.

12. Chiếc bát 3 trong 1

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Vừa xem phim, vừa ăn nhẹ và bỏ rác vào trong. Bạn đã có chiếc bát tiện lợi này chưa?

11. Tất chân giúp bạn "hóa thân" thành động vật tùy vào cảm xúc

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Chỉ cần mang một đôi tất bất kì, mọi người có thể dễ dàng đoán ra được con vật mang tâm trạng của bạn hôm nay. Bạn có thể hóa thân thành những con vật bất kì, từ con mèo lông xù cho tới một con gà sành điệu.

10. Dây giữ trẻ

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Có phải bạn đang nghĩ một "dây xích" dành cho trẻ là một thứ gì đó kì quặc đúng không? Nhưng bạn có biết rằng những đứa trẻ năng động thường rất hay đi loăng quăng đôi khi người lớn không thể kiểm soát. Vì thế dây giữ trẻ kiểu này rất hữu hụng cho các vị phụ huynh.

9. "Vũ khí" chống lại nếp nhăn

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Đây là món đồ giúp bạn tránh xa nếp nhăn trên mặt một cách hiệu quả. Bạn chỉ cần đặt nó vào miệng mà không cần bất kì nỗ lực tập luyện nào.

(còn tiếp)

Theo BrightSide