14 khoảnh khắc lấy cảm hứng từ trang phục của công nương Diana (P1)

VietTimes -- Với những phẩm chắt cao quý và dung mạo đoan trang, công nương Diana đã từng được coi là chuẩn mực của cái đẹp của Hoàng gia Anh. Cho đến hiện tại, các công nương trong Hoàng gia cũng đang kế thừa phong cách đẳng cấp này.

1. 1989 và 2019

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Công nương Diana từng táo bạo khi phối trang phục với tông màu đỏ và tím khiến mọi người vô cùng trầm trồ. Đúng 2 thập kỷ sau, chúng ta lại bắt gặp hình ảnh công nương Kate trong bộ trang phục nổi bật và tươi tắn với phong cách khác thường này.

2. 1985 và 2019

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Trong một bức ảnh tại Cung điện Kensington năm 1985 Công nương Diana xuất hiện với bộ váy chấm bi toát lên phong thái trang nhã lịch thiệp. Còn công nương Kate diện một chiếc váy với kiểu dáng tương trong một sự kiện trang trọng tại Bletchley Park vào năm 2019.

3. 1997 và 2019

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Học viện quân sự Sandhurst vinh dự được Công nương Diana ghé thăm vào năm 1987. Thời điểm đó bà trông thật gần gũi và thân thiện với trang phục được lấy cảm hứng từ những bộ lễ phục của quân nhân. Mới đây, nữ công tước Meghan xứ Sussex cũng chọn cho mình trang phục phù hợp với sự kiện Quỹ thịnh vượng chung của Anh vào năm 2019, kết hợp với một chiếc mũ y tá thanh lịch.

4. 1984 và 2018

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Trang phục đỏ rực rỡ với gương mặt tràn đầy hạnh phúc tại cửa của bệnh viện Lindo Wing năm 1984 của Công nương Diana khi mới sinh Hoàng tử Harry. Và cũng chính tại nơi đó với trang phục và cảm xúc ấy, Công nương Kate cũng ôm đứa con đầu lòng của mình.

5. 1990 và 2019

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Công nương Diana trông thật lỗng lẫy trong chiếc đầm dự tiệc trong The Diamond Ball vào năm 1990 tại London. Nữ công tước xứ Sussex đã chọn cho mình một trang phục lấp lánh tương tự để tham dự buổi biểu diễn Cirque Du Soleil tại Hội trường Hoàng gia Albert. Lúc đó bà đang mang thai con của hoàng tử Harry nhưng trông vẫn thật quyến rũ với chiếc đầm lộng lẫy.

6. 1995 và 2016

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Công nương Diana và Kate Middleton đã từng diện cho mình một bộ đồ xanh nhạt vừa vặn với cơ thể, trông cả hai đều toát lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng. Công nương Diana sử dụng trang phục này trong một lễ kỷ niệm trang trọng, trong khi Nữ công tước Kate trông rất trang nhã trong chuyến thăm đất nước Hà Lan.

7. 1982 và 2020

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Meghan Markle trong một sự kiện với hình ảnh như "Diana thứ hai", với chiếc đầm màu xanh lá cây nổi bật trong sự kiện Quĩ thịnh vượng chung tại Tu viện Westminster. Trước đó, công nương Diana đã từng sử dụng màu sắc lạ mắt này tại sự kiện Trooping the Color hàng năm vào năm 1982 khi cô mang thai Hoàng tử William.

(Còn tiếp)

Theo BrightSide