Zalo "tung" bộ sticker Trung thu đúng tối Rằm tháng Tám

VietTimes -- Cộng đồng Zalo có thể thiết kế tùy chỉnh hình ảnh, câu chuyện của mình rực rỡ hơn trên Zalo bằng những filter lồng đèn ông sao, trăng đoàn viên…, rồi chia sẻ cho bạn bè, người thân để không khí lễ hội lan tỏa qua những bộ sticker gồm Cuội smile, thỏ Bunnie và các overlay sticker mang theo lời chúc Trung Thu.

Bộ sticker cực “cool” gồm Cuội smile, thỏ Bunnie và các overlay sticker mang theo lời chúc Trung Thu. Ảnh: Zalo
Bộ sticker cực “cool” gồm Cuội smile, thỏ Bunnie và các overlay sticker mang theo lời chúc Trung Thu. Ảnh: Zalo

Không chỉ vậy, người dùng có thể gửi overlay sticker chúc mừng Trung Thu trực tiếp cho những người thân yêu thông qua chiếc lồng đèn nhỏ trên thanh soạn tin nhắn. Chỉ cần bấm chọn lồng đèn, chọn overlay sticker mà bạn thích, sticker sẽ tự động được gửi đi và trên màn hình sẽ lập tức hiển thị những hiệu ứng dễ thương. Khi muốn phát lại, chỉ cần click vào overlay sticker, hiệu ứng sẽ hiện ra.

Những hình ảnh và lời chúc của các overlay sticker này đều được Zalo lấy cảm hứng từ phong tục tập quán rất thuần Việt như hình ảnh gia đình đoàn viên, hoạt động rước đèn trung thu, bài hát “Tùng dinh dinh”… Phá cách hơn là những hình ảnh cổ truyền nhưng lại mang màu sắc hiện đại như chú cuội “phi thân” đi chơi trên cây đa hay là chú cuội “FA”.

Ngoài ra trong quá trình nhắn tin, gọi điện, người dùng còn có thể sử dụng sticker để thể hiện cảm xúc của mình dễ dàng hơn với bộ sticker thỏ Bunnie vui nhộn.

Được biết đây là một trong những tính năng của Zalo sẽ thay đổi theo từng mùa lễ tết tại Việt Nam như Trung Thu, 20/11, Giáng sinh, Tết Nguyên đán… Và sẽ biến mất sau khi hết thời gian lễ.