YouTube TV đã xuất hiện trên máy tính bảng Android

VietTimes – Dịch vụ YouTube TV của Google đã được cung cấp ở nhiều thành phố của Mỹ trong vài tháng qua, tuy nhiên chỉ đến ngày hôm nay thì nó mới xuất hiện trên máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android.
Dịch vụ YouTube TV mới chỉ được cung cấp tại Mỹ (ảnh: Tech Spot)
Dịch vụ YouTube TV mới chỉ được cung cấp tại Mỹ (ảnh: Tech Spot)

Google cho biết hãng đã bắt đầu cung cấp dịch vụ YouTube TV cho các máy tính bảng chạy hệ điều hành Android. Thật tiếc là Google đã không đề cập cụ thể đến dòng máy Android nào hỗ trợ YouTube TV, nhưng chúng tôi đoán rằng để ứng dụng hoạt động, nó cần Android 5.0 Lollipop hoặc cao hơn.

Người Mỹ hiện đang phải trả mức phí thuê bao 35 USD/tháng cho dịch vụ YouTube TV, nhưng họ được cung cấp tới 6 tài khoản cho mỗi hộ gia đình. Dịch vụ này cho phép các thuê bao ghi lại cùng một lúc các môn thể thao trực tiếp, các game show nổi tiếng, các chương trình thời sự, phim ảnh mà không bị giới hạn dung lượng. Tuy nhiên, mỗi bản ghi sẽ chỉ được lưu trữ trong 9 tháng.

Quan trọng hơn, dịch vụ phát trực tuyến của Google có thể được thử miễn phí và những người đăng ký có thể hủy bất cứ lúc nào nếu họ thay đổi ý định. Nếu bạn đang sống ở Hoa Kỳ, bạn cần kiểm tra danh sách các thành phố mà Google đã bật dịch vụ YouTube TV trước khi đăng ký.