Yêu cầu kiểm tra dây chuyền sản xuất sản phẩm Number One

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) gửi văn bản yều cầu Sở Y tế tỉnh Bình Dương chỉ đạo các đơn vị chức năng kiểm tra điều kiện an toàn thực phẩm và dây chuyền sản xuất sản phẩm của Công ty Tân Hiệp Phát.
Chị Phạm Thị Loan (Nghệ An) và chai nước có những vật thể nhỏ nổi lập lờ
Chị Phạm Thị Loan (Nghệ An) và chai nước có những vật thể nhỏ nổi lập lờ

Theo văn bản, ngày 10-2 Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) yều cầu triển khai xác minh, xử lý thông tin phản ánh trên một số báo chí về việc khách hành phát hiện “con ruồi” trong chai nước Number one của Công ty TNHH TM DV Tân Hiệp Phát (Công ty Tân Hiệp Phát, Bình Dương).

Theo đó, Sở Y tế Bình Dương tổ chức đoàn công tác liên ngành kiểm tra, khẩn trương xác minh thông tin về vụ việc, kiểm tra điều kiện an toàn thực phẩm đối với Công ty Tân Hiệp Phát, tập trung vào dây chuyền sản xuất sản phẩm được phản ánh.

Phát hiện sớm những nguy cơ mất an toàn thực phẩm, xử lý nghiêm các vi phạm (nếu có) và công khai thông tin kết luận vụ việc để kịp thời cảnh báo cho cộng đồng.

Theo Cục An toàn thực phẩm, việc một số báo đưa tin vụ việc khách hành phát hiện “con ruồi” trong chai nước Number one của Công ty Tân Hiệp Phát khi bán cho khách hàng và bị “đòi tiền bồi thường” lên đến 500 triệu đồng gây ảnh hưởng đến dư luận xã hội.

Việc yêu cầu Sở Y tế tỉnh Bình Dương kiểm tra, xác minh là để có thông tin chính xác về vụ việc và chủ động có các biện pháp đảm bảo an toàn thực phẩm cho người dân.

                                                                            Theo Tuổi trẻ