Yahoo Messenger sẽ khai tử từ mai: Để nhớ một thời ta đã yêu

Bắt đầu từ hôm nay (5/8), ứng dụng trò chuyện trực tuyến Yahoo Messenger sẽ chính thức dừng cung cấp dịch vụ.
Giao diện của Yahoo Messenger phiên bản mới.
Giao diện của Yahoo Messenger phiên bản mới.

Theo đó, kể từ ngày 5/8/2016, ứng dụng Yahoo phiên bản cũ sẽ bị ngừng cung cấp dịch vụ trên toàn cầu. Người dùng của ứng dụng này từ nay không thể tiến hành đăng nhập hoặc gửi tin nhắn đến cho những người dùng khác. Bên cạnh đó, các tin nhắn được gửi qua ứng dụng của một bên thứ 3 dứa trên API của Yahoo cũng sẽ bị từ chối.

Sở dĩ ứng dụng Yahoo Messenger bị cho dừng hoạt động bởi Yahoo nhận thấy sản phẩm của mình đang ngày càng trở nên lỗi thời, dù nó vẫn được sử dụng bởi một lượng người dùng châu Á.

Để thay thế cho Yahoo Messenger, mới đây Yahoo cũng tiến hành giới thiệu Yahoo Messenger phiên bản hoàn toàn mới. Sản phẩm này có giao diện hiện đại, bắt mắt và thân thiện hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, Yahoo Messenger phiên bản mới hiện mới chỉ có thể sử dụng bởi người dùng Windows và Mac.

Yahoo vẫn chưa ra mắt phiên bản của ứng dụng này trên iOS và Android. Với những người muốn dùng thử Yahoo Messenger phiên bản mới, bạn có thể tiến hành xài thử chúng thông qua phiên bản trên trình duyệt mà không cần phải cài đặt.

Theo Techz.vn