Xuất hiện lời chúc 8/3 'chế biến sẵn' trên bàn phím Android

Kho lời chúc 8/3 mới xuất hiện của Laban Key có biểu tượng bông hoa và sự xuất hiện của kho lời chúc này khiến không ít thành viên cộng đồng công nghệ bất ngờ.

Những gợi ý lời chúc ngày 8/3 hay và ý nghĩa trên mạng đang rất có giá trị vào lúc này vì không phải ai cũng sẵn sàng một ý tưởng lời chúc hoàn chỉnh cho phái nữ ngày này. Nắm bắt được xu thế này nên Laban Key đã gắn thêm hẳn một kho lời chúc cho bàn phím tiếng Việt của mình trên nền tảng Android.

Kho lời chúc của Laban Key có biểu tượng bông hoa và sự xuất hiện của kho lời chúc này khiến không ít thành viên cộng đồng công nghệ bất ngờ. Trong đó có khá nhiều mẫu lời chúc hay, cả bằng chữ viết không hoặc kết hợp với hình vẽ bằng biểu tượng.

Người dùng có thể duyệt qua các mẫu câu chúc khác nhau và chọn mẫu ưng ý nhất. Sau đó trước khi gửi đi thì chúng ta còn có thể chỉnh sửa lần cuối. Với công cụ mới này, chúng ta có thể gửi lời chúc 8/3 ở mọi nơi, từ các mạng xã hội như Facebook, Facebook Messenger hay Zalo, cho đến nền tảng nhắn tin SMS thông thường.

Xuất hiện lời chúc 8/3 'chế biến sẵn' trên bàn phím Android - Ảnh 1

Kho lời chúc của Laban Key có biểu tượng bông hoa. Ở đó người dùng có thể duyệt (1) qua các mẫu câu chúc khác nhau và chọn (2) mẫu ưng ý nhất.

Xuất hiện lời chúc 8/3 'chế biến sẵn' trên bàn phím Android - Ảnh 2

Trước khi gửi đi thì chúng ta còn có thể chỉnh sửa lần cuối với lời chúc 8/3 "chế biến sẵn".

Việc xuất hiện lời chúc mẫu sẵn trên một bàn phím điện thoại miễn phí là nét khá mới lạ của thế giới công nghệ trong dịp 8/3. Trước đó người ta có thể tham khảo ý tưởng lời chúc 8/3 cho mẹ, cho cô giáo hay cho người yêu đều thông qua mạng xã hội, trước đó nữa là qua các tổng đài đầu số tính phí.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/the-gioi-so/thu-thuat/xuat-hien-loi-chuc-8-3-che-bien-san-tren-ban-phim-android-164978.ict