Xuất hiện hình ảnh thực tế của Samsung Galaxy S10

VietTimes – Còn khoảng hơn 1 tháng nữa thì Samsung sẽ chính thức cho ra mắt 3 mẫu điện thoại thông minh cao cấp của mình. Nhưng hôm nay, hình ảnh thực tế của một trong ba mẫu điện thoại đó đã lộ diện.
Ảnh dựng trên máy tính của Galaxy S10 (Phone Arena))
Ảnh dựng trên máy tính của Galaxy S10 (Phone Arena))

Người cung cấp hình ảnh rò rỉ này là “chuyên gia săn tin” Evan Blass. Đây là hình ảnh của chiếc Galaxy S10. Hoàn toàn trùng khớp với các nguồn tin rò rỉ trước đây, chiếc Galaxy S10 được trang bị màn hình Infinity-O. Đặc trưng của màn hình này là có một lỗ khoét để đặt camera trước.

Nhìn vào các cạnh viền của điện thoại, Samsung đã thực hiện một số cải tiến đáng kể so với dòng Galaxy S9. Viền trên có vẻ mỏng hơn một nửa, trong khi viền trái, phải cũng được gọt bớt. Chỉ có phần “cằm” là hơi dày hơn một chút so với viền trên.

Xuất hiện hình ảnh thực tế của Samsung Galaxy S10 ảnh 1

 (ảnh: Evan Blass)

Cạnh trái có sự hiện diện của nút Bixby và nút tăng giảm âm lượng. Có lẽ cạnh đối diện sẽ chứa nút nguồn. Tiếc là không có hình ảnh mặt sau của mẫu điện thoại này, nhưng theo những thông tin gần đây thì Galaxy S10 sẽ có một cụm 3 camera được đặt theo chiều ngang.

Evan Blass đã không cung cấp bất kỳ thông số kỹ thuật nào cùng với bức ảnh trực tiếp về chiếc flagship tiếp theo của Samsung, tuy nhiên, ông đã xác nhận rằng thiết bị sẽ hỗ trợ sạc không dây ngược. Tức là bạn có thể dùng Galaxy S10 để sạc ngược lại cho các thiết bị khác như đồng hồ thông minh hay điện thoại. Tính năng này đã từng xuất hiện trên chiếc Huawei Mate 20 Pro ra mắt vào tháng 10 năm ngoái.

Galaxy S10 sẽ chính thức hoạt động vào cuối tháng 2 cùng với Galaxy S10+ và Galaxy S10 Lite. Thời điểm lên kệ của 3 mẫu điện thoại thông minh này sẽ là tháng Ba. Samsung cũng sẽ giới thiệu thêm một phiên bản Galaxy S10 với cấu hình mạnh hỗ trợ mạng 5G.