Xuất hiện ảnh Huawei Mate 10 Pro đang hoạt động

VietTimes – Huawei sắp ra mắt 4 mẫu smartphone thuộc dòng Mate 10, và mẫu sản phẩm xuất hiện thông tin dày đặc nhất trong thời gian gần đây là Mate 10 pro. Hôm nay, trên mạng đã xuất hiện tấm ảnh thực tế của sản phẩm này chứ không phải là ảnh dựng 3D.
Mate 10 Pro (ảnh: Weibo)
Mate 10 Pro (ảnh: Weibo)

Mate 10 Pro là smartphone cao cấp nhất trong số 4 sản phẩm sắp ra mắt. Nó có thiết kế hiện đại với tỷ lệ màn hình 18:9 và viền màn hình rất mỏng. Đây là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất năm 2017 nên không có gì là ngạc nhiên khi những người chuyên tiết lộ tin tức rò rỉ lại hướng mục tiêu vào sản phẩm này.

Một người dùng mạng xã hội Weibo của Trung Quốc hôm nay đã đăng tải hình ảnh chiếc Mate 10 Pro đang hoạt động. Chúng ta không thấy nhiều sự khác biệt về thiết kế so với những hình ảnh dựng 3D rò rỉ trước đây, ngoại trừ mặt lưng có vẻ bóng bẩy. Có lẽ mặt lưng của Mate 10 Pro được làm bằng kính cường lực giống chiếc Huawei P10.

Mate 10 Pro được cho là có màn hình Quad HD (1440 x 2880 pixel). Đây là đặc điểm để phân biệt nó với phiên bản Mate 10 thường. Ở phía mặt lưng của thiết bị có cụm camera kép với độ phân giải tương ứng là 20 megapixel và 12 megapixel. Trong cụm camera này, một ống kính sẽ đảm nhiệm chụp ảnh màu, một ống kính chụp đơn sắc.

Điểm cộng lớn nhất của Mate 10 Pro sẽ tập trung vào trí tuệ nhân tạo (AI). Chip Kirin 970 bên trong thiết bị có một NPU (đơn vị xử lý tư duy) sẽ xử lý tất cả các tác vụ AI trên thiết bị. Mặc dù chúng tôi chưa rõ tính năng này trên thực tế sẽ hoạt động như thế nào, nhưng một số nguồn tin rò rỉ nói rằng đây là những tính năng hỗ trợ xử lý ảnh.

Huawei sẽ công bố sản phẩm mới của mình vào ngày 16/10 tới đây.