Xót xa nhìn dàn xe bị “đập phá” trong “Fast and Furious 8“

Sau thành công của phần 7 với doanh thu đạt hơn 1 tỷ USD, trailer của Fast and Furious 8 cũng đã lên sóng với cảnh quay quen thuộc là những chiếc xe hơi bị “đập phá” khiến người xem phải xót xa.
Xót xa nhìn dàn xe bị “đập phá” trong "Fast and Furious 8"
Xót xa nhìn dàn xe bị “đập phá” trong "Fast and Furious 8"

Với tựa đề The Fate Of The Furious, trailer phim bắt đầu bằng những cảnh đuổi bắt gay cấn trên đường phố. Một trong những cảnh quay ấn tượng nhất phải kể đến cảnh 5 chiếc xe bắn cáp vào một siêu xe ở giữa. Người xem rất dễ tưởng tượng ra việc chiếc xe sắp bị “phanh thây” nhưng điều bất ngờ xảy ra khi cuối cùng, chính chúng lại bị kéo ngược trở lại.

 

Ngoài ra, màn rượt đuổi trên băng bằng những chiếc xe trang bị đầy đủ cũng là “điểm nhấn” mà The Fate of the Furious sẽ mang đến cho khán giả.

Theo nhà điều phối xe Dennis McCarthygóp mặt trong bộ phim lần này là những chiếc xe thuộc hàng đắt đỏ nhất trên toàn thế giới.

Fast & Furious được xem như một tượng đài bất hủ về phim hành động. Đoàn làm phim đã thành công khi “biến” những màn rượt đuổi thuần túy trên đường thành những cảnh quay có vẻ phi lý nhưng đổi lại, vô vùng thú vị và hồi hộp.

Bên cạnh những cái tên Vin Diesel, Michelle Rodriguez và Charlize Theron, phim còn có sự xuất hiện của những ngôi sao như Dwayne Johnson, Jason Statham, Michelle Rodriguez… Đặc biệt, đạo diễn Fast and Furious 8 là một cái tên mới. Do đó, bộ phim được kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ và không đi vào lối mòn của những phần trước đó. Đây cũng hứa hẹn là “bom tấn” lớn nhất của điện ảnh 2017.

Theo Tạp chí Ôtô XeMáy Việt Nam