'Xoilac tv' dẫn đầu bảng xếp hạng các từ khóa được tìm kiếm nhiều của Google

Thống kê của Google ngày 19/8 cho thấy, hai từ khóa đang được người Việt tìm kiếm nhiều nhất là 'Xoilac' và 'Xoilac tv'.

U23 Việt Nam đã có chiến thắng 1-0 trước U23 Nhật Bản, qua đó vượt qua vòng bảng với tư cách đội nhất bảng D.

Theo thống kê của Google tại Việt Nam ngày 19/8 - ngày diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản, thì trong top 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất thì đứng ở vị trí số 1 và số 2 là "Xoilac tv" và "Xoilac".

Kể từ thời điểm giải bóng đá nam ASIAD 2018 khai mạc, với việc không có đài truyền hình nào của Việt Nam sở hữu được bản quyền phát sóng giải bóng đá này, cái tên "Xoilac tv" (Xôi lạc TV) đã nhanh chóng trở thành địa chỉ được cộng đồng mạng tìm kiếm nhiều nhất trên Facebook và YouTube.

Kênh tự phát "Xoilac tv" bố trí từ 1 - 2 bình luận viên bóng đá, tuy nghiệp dư nhưng được đánh giá là dễ nghe, được nhiều người tìm kiếm để xem trên smartphone, tablet hay smart TV.

Cũng theo thống kê của Google trong ngày 19/8, trong top 10 từ khóa tìm kiếm nhiều nhất bên cạnh "Xoilac tv" còn có các từ liên quan đến môn bóng đá như "Barca", "Kết quả ngoại hạng anh 2018", "PSG".

Để xem các trận đấu của giải bóng đá nam ASIAD 2018, ngoài kênh "Xoilac tv", cộng đồng mạng có thể xem live stream tại trang Live 108 (địa chỉ facebook.com/Live-108-177258514949067x), hoặc trang CFN Live (địa chỉ facebook.com/CFN4LIVx); kênh YouTube Workpoint của Thái Lan; ứng dụng miễn phí ZalTV trên Google Play cho điện thoại Android.

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

https://vnreview.vn/tin-tuc-xa-hoi-so/-/view_content/content/2579997/xoilac-tv-dan-dau-bang-xep-hang-cac-tu-khoa-duoc-tim-kiem-nhieu-cua-google