Xiaomi tung trailer “nóng bỏng tay” khoe smartphone gập nhiều gấp đôi Galaxy F

VietTimes – Giống như Samsung, Huawei và các nhà sản xuất khác trên thị trường, Xiaomi đang gấp rút đầu tư nghiên cứu để sớm ra mắt smartphone màn hình gập ngay trong năm 2019. Ngày 23.1, Chủ tịch công ty có trụ sở tại Bắc Kinh, Lin Bin đã tung ra một đoạn trailer ngắn để chứng minh cho sự tồn tại thiết bị này.
Chủ tịch Xiaomi, Lin Bin sử dụng nguyên mẫu smartphone "gập 2 lần" đầu tiên trên thế giới. Nguồn: Weibo

Video nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Trung Quốc, Weibo. Ông Bin tuyên bố đây là chiếc smartphone “gập 2 lần” đầu tiên trên thế giới.

Bắt đầu với cảnh quay ông đang cầm trên tay một thiết bị có kích thước tương đương máy tính bảng. Sau đó, Chủ tịch Xiaomi bất ngờ gấp 2 bên máy lại thành dạng smartphone thông thường,

Ông Bin tiết lộ công ty đang thiết kế để hệ điều hành MIUI tương thích với từng chế độ hiển thị trên thiết bị nguyên mẫu này. Công ty sẽ cân nhắc đưa vào sản xuất hàng loạt nếu nhận đủ sự quan tâm từ cộng đồng.

Năm 2018, giới công nghệ đã được chiêm ngưỡng mẫu smartphone gập đầu tiên FlexPai của start-up Trung Quốc Royole. Tuy nhiên, mẫu smartphone này lại không đem tới cảm giác cao cấp cho người sử dụng. Trong khi đó, thiết bị mới của Huawei gây chú ý bởi vẻ ngoài vô cùng bóng bẩy nhưng chưa rõ khi nào mới có thể chính thức đến tay người dùng.

Theo Android Central