Xiaomi trình diễn điện thoại cao cấp Mi Mix 3 phiên bản 5G

VietTimes – Mi Mix 3 là mẫu điện thoại cao cấp nhất của hãng Xiaomi. Mới đây hãng này đã cho trình diễn phiên bản 5G để dọn đường cho thế hệ smartphone 5G sẽ dần phổ biến trong năm 2019. Những chiếc Mi Mix 3 5G sẽ có mặt tại châu Âu vào đầu năm sau.
Khách tham dự sự kiện trải nghiệm Mi Mix 3 5G (ảnh: Blog Xiaomi)
Khách tham dự sự kiện trải nghiệm Mi Mix 3 5G (ảnh: Blog Xiaomi)

Xiaomi đã trình diễn phiên bản 5G của mẫu điện thoại cao cấp nhất của mình, chiếc Mi Mix 3, tại sự kiện "Hội thảo và Triển lãm Đối tác Toàn cầu của China Mobile" ở Trung Quốc vào ngày hôm qua. Với phiên bản demo, người dùng đã được chứng kiến việc lướt web và truyền phát video nhanh như thế nào thông qua mạng 5G.

Xiaomi Mi Mix 3 phiên bản 5G được trang bị chip Snapdragon 855 và modem X50 5G với tốc độ tải xuống tối đa 2 Gbps. Phiên bản thông thường (không phải 5G) chỉ được trang bị chip Snapdragon 845 – bộ vi xử lý có mặt trên nhiều mẫu điện thoại Android xuất xưởng năm 2018.

Mi Mix 3 5G (ảnh: Blog Xiaomi)
 Mi Mix 3 5G (ảnh: Blog Xiaomi)

Xiaomi đã thử nghiệm công nghệ 5G trên smartphone từ năm 2016 và họ đã hợp tác với một trong những nhà mạng lớn của Trung Quốc là China Mobile để đưa ra các ứng dụng cho công nghệ này. Phiên bản Mi Mix 3 5G có thể xuất hiện vào đầu năm tới tại châu Âu và nhiều mẫu điện thoại thông minh hỗ trợ mạng 5G của China Mobile sẽ xuất hiện vào cuối năm 2019.