Xiaomi Mi Mix 2S ấn định ngày ra mắt, với vi xử lí Snapdragon 845

Ở thời điểm hiện tại, khi cả thế giới đang hướng mắt về MWC (Mobile World Congress), buổi triển lãm di động lớn nhất năm 2018 để chờ đón những sản phẩm mới thì vừa qua, trên mạng xã hội Twitter, Xiaomi đã lên tiếng xác nhận về ngày phát hành của Xiaomi Mi Mix 2S, mẫu điện thoại được cho là sản phẩm kế thừa của Mi Mix 2 được phát hành vào năm ngoái (2017).
Xiaomi Mi Mix 2S ấn định ngày ra mắt, với vi xử lí Snapdragon 845 - Ảnh 1

Theo nguồn tin từ trang The Verge, ông Donovan Sung, phát ngôn viên của Xiaomi đã tăng tải 1 bài viết trên Twitter, trong nội dung bài viết, ông đã xác nhận rằng Mi Mix 2S sẽ sử dụng vi xử lí Snapdragon 845, loại vi xử lí mới nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại, và thời gian ra mắt của nó sẽ vào khoảng 27 tháng 3 sắp tới.

Ngoài ra, trong bài đăng của mình, ông Donovan Sung còn đề cập tới 1 con số bí ẩn "273741" mà không chú thích gì thêm. Theo suy đoán, nhiều khả năng đó có thể là điểm hiệu năng mà Mi Mix 2S đạt được khi kiểm tra bằng AnTuTu (một phần mềm chấm điểm hiệu năng máy). Nếu suy đoán trên là đúng thì chắc chắn rằng, đây sẽ là một thiết bị cực kì mạnh mẽ, một đối thủ cạnh tranh đáng gờm trong cuộc đua flagship năm nay.

Xiaomi Mi Mix 2S ấn định ngày ra mắt, với vi xử lí Snapdragon 845 - Ảnh 2

Ngoài việc sử dụng Snapdragon 845 thì hiện vẫn chưa có bất cứ thông tin nào thêm về cấu hình cũng như hiệu năng của Mi Mix 2S. Tuy nhiên, hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện của sản phẩm lần này nhé.

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2415394/xiaomi-mi-mix-2s-an-dinh-ngay-ra-mat-voi-vi-xu-li-snapdragon-845