Xiaomi Mi 10 đánh bại nhà vô địch Rubik thế giới

VietTimes -- Đây là một chiến dịch quảng cáo nhằm thu hút sự chú ý của người dùng trước thềm ngày ra mắt của chiếc Xiaomi Mi 10
Xiaomi Mi 10 (Ảnh: thegioididong)
Xiaomi Mi 10 (Ảnh: thegioididong)

Theo dự kiến, Xiaomi sẽ cho ra mắt chính thức dòng sản phẩm flagship mới Mi 10 của họ vào thứ 5 ngày 13 tháng 2 tới đây. Trước ngày ra mắt, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc đã cho đăng tải 1 video quảng cáo ngắn lên mạng xã hội Weibo nhằm thu hút sự chú ý của mọi người trước ngày ra mắt.

Đoạn video được chia sẻ bởi ông Lei Jun, CEO của Xiaomi. Trong đoạn video, chiếc Mi 10 đã có dịp đối đầu với nhà vô địch Rubik thế giới Du Yusheng và dành chiến thắng khi điều khiển những bàn tay robot bằng bộ vi xử lý Snapdragon 865 và đánh bại anh chàng này. Cho các bạn chưa biết, Du Yungsheng đã lập được kỷ lục thế giới khi hoàn thành phần thi Rubik 3x3 với chỉ vỏn vẹn 3,47 giây. Trong cuộc đối đầu với chiếc Mi 10, anh chàng này đã phải mất tới 6,47 giây để hoàn thành phần thi của mình trong khi đó chiếc Mi 10 hoàn thành thử thách chỉ trong 1,43 giây, một kết quả hết sức phi thường. 

Video Mi 10 đánh bại nhà vô địch Rubik thế giới (Nguồn:Weibo)

Chưa dừng lại ở đó, trong đoạn video chiếc Xiaomi Mi 10 có thể tính được 10 triệu chữ số sau dấu thập phân của số pi chỉ trong vỏn vẹn 36,8 giây. Kết quả này nhanh gấp đôi so với một chiếc laptop được trang bị vi xử lý Core i7 của Intel. 

Video Mi 10 đánh bại vi xử lý Core i7 của Intel (Nguồn: Weibo)

Mi 10 và Mi 10 Pro sẽ được cho ra mắt tại một sự kiện trực tuyến vào ngày 13 tháng 2 tại Trung Quốc. Sau đó 2 chiếc flagship này dự kiến sẽ được cho giới thiệu trên khắp thế giới trong sự kiện MWC 2020 diễn ra vào ngày 23 tháng 2 tới.

Nguồn: Gizmo China