Xiaomi đang phát triển loạt thiết bị mới: Mi 7 Lite, Mi MIX 3s, Mi S, Redmi 6,...

Danh sách những thiết bị sắp được Xiaomi (Trung Quốc) ra mắt vừa rò rỉ thông qua một chứng chỉ được phát hiện trên website của EEC (Ủy ban kinh tế Á-Âu).

Thời gian gần đây công ty Trung Quốc đang tích cực mở rộng sang các thị trường châu Âu với tốc độ và mức tăng trưởng rất nhanh, hai quốc gia mới nhất là Pháp và Ý sẽ lên kệ những thiết bị Xiaomi đầu tiên vào cuối tháng này.

Theo PhoneArena, danh sách thiết bị đang được Xiaomi phát triển và sắp ra mắt vừa rò rỉ thông qua một chứng chỉ phát hiện trên website của EEC (Ủy ban kinh tế Á-Âu), cơ quan quản lý tại các thị trường như Nga, Armenia và Belarus.

Bắt đầu với Mi 7, mẫu flagship mới nhất sẽ được ra mắt vào ngày 23/5, song nhờ chứng chỉ này mà chúng ta biết thêm một bản rút gọn mang tên Mi 7 Lite cũng sẽ xuất hiện. Ngoài Mi 7, thiết bị cao cấp khác cũng trong kế hoạch của Xiaomi là Mi MIX 3s.

Cũng trong dòng Mi, kế hoạch của Xiaomi còn bao gồm ba thiết bị hoàn toàn mới là Mi S1, Mi S2 và Mi S3. Dòng "S" cũng sẽ xuất hiện với thương hiệu Redmi: Redmi S1, Redmi S2 và Redmi S3. Nói thêm về Redmi, dòng giá rẻ cũng sẽ có sự góp mặt của Redmi A1, Redmi A2 và thế hệ kế tiếp của dòng Redmi 5 hiện tại gồm Redmi Note 6, Redmi Note 6A, Redmi Note 6A Prime, Redmi 6 Plus và Redmi 6A Plus.

Chứng chỉ trên EEC có hiệu lực đến năm 2023, nghĩa là không phải tất cả thiết bị trong danh sách đều được Xiaomi ra mắt trong năm nay. Rất có thể dòng Redmi 6 sẽ xuất hiện trong 2019, còn Mi MIX 3s sẽ ra mắt sớm hơn. Trong năm 2018, những model có thể ra mắt là Mi 7, Mi 7 Lite và dòng Mi S với Mi S1, S2 và S3 cùng với mẫu Redmi S2 vừa ra mắt.

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2489235/xiaomi-dang-phat-trien-loat-thiet-bi-moi-mi-7-lite-mi-mix-3s-mi-s-redmi-6